xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าขาว” ไล่เจ๊า 1-1 แบ่งแต้ม แฟรงก์เฟิร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานดรู แม็กซิม (ขวา) พยายามกระชากบอลหนีคู่แข่ง
“ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมชั้นนำของ เมืองเบียร์เก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนน หลังทำได้แค่เปิดบ้าน ไล่ตามตีเสมอ แฟรงก์เฟิร์ต 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนผลอีกคู่ที่จบลงไปก่อนหน้านี้ ไฟร์บวร์ก เสมอกับ แฮร์ธา เบอร์ลิน 1-1

ศึกบุนเดส ลีกา เยอรมนี คู่ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับที่ 13 เปิดสนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีนา รับมือ แฟรงก์เฟิร์ต ทีมอันดับ 14 โดยเจ้าบ้านใช้งาน เวราน อิบิเซวิช และ มาร์ติน ฮานิค เป็นแนวรุก ส่วนทีมเยือนมี วอคลาฟ คาดเลช หัวหอกเช็กเป็นหน้าเป้า

เปิดฉากมาในช่วงต้นเกมทั้งสองทีมเดินหน้าลุยใส่กันทันที และเพียงแค่ 14 นาที มาร์โก รุสส์ ห้องเครื่องของ แฟรงก์เฟิร์ต ขึ้นมากดประตูขึ้นนำให้ทีมก่อน 1-0 แต่จากนั้นเพียง 2 นาที “ม้าขาว” เอาคืนอย่างรวดเร็ว ติโม เวอร์เนอร์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่ได้โอกาสเป็นตัวจริงตอบแทยด้วยการโขกจ่อๆ ใหเจ้าบ้านไล่มา 1-1

กลับลงมาครึ่งหลัง สตุ๊ตการ์ท น่าจะได้ประตูแซงนำ นาที 47 คริสเตียน เกนท์เนอร์ รับบอลจาก วิลเลียม ควิสท์ ก่อนจะกดมุมแคบ แต่ไม่ผ่านมือของ เควิน แทร๊ปป์ จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุก นาที 70 เป็นทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง คอนสแตน เดยาปา กดด้วยซ้ายเน้นๆ ที่หลางประตูเป็น สเวน อูไรซ์ เซฟบ้างเหมือนกัน อย่างไรก็ตามไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอ 1-1 ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม

ส่วนผลอีกคู่ ไฟร์บวร์ก ลงเล่นในสนาม เมิก โซลาร์ สตาดิโอน พบ แฮร์ธา เบอร์ลิน ได้ แอดเมียร์ เมห์เมดี ซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนที่จะ เพอร์ ซิแยน สเคลเบรด แนวรุกชาวนอร์เวย์ จะมาไล่ตามตีเสมอให้ทีมเยือนจากเมืองหลวงเป็น 1-1 ในนาที 38 ลงเอยด้วยการแบ่งแต้มเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น