xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าขาว” คว้าชัย 2-1, เฟือร์ธ เฉือนหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่น ม้าขาว ตามประกบติด
“ม้าขาว” สตุ๊ทการ์ท เปิดบ้านหยุดความร้อนแรงของ ไฟร์บวร์ก หลังเฉือนเอาชนะไป 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556 ขณะที่ รอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมท้ายตาราง พลิกล็อกบุกไปเอาชนะ เนิร์นแบร์ก 1-0 แต่ยังต้องหนีตายต่อไป

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา สตุ๊ทการ์ท เปิดสนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีนา รับทีมม้ามืด ไฟร์บวร์ก ที่อยู่ในอันดับ 5 ลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก เริ่มเกมมานาที 33 เป็น มาร์ติน ฮาร์นิค จ่ายให้ คริส กุนเธอร์ พังประตูปลดล็อกให้ “ม้าขาว” ออกนำ 1-0 จากนั้นก่อนหมดครึ่งแรก ฮานิค จ่ายให้ เวราด อิบิเซวิช กดประตูที่ 2 ให้ เจ้าบ้านนำ 2-0

เกมครึ่งหลัง ไฟร์บวร์ก พยายามแก้เกมกลับมา แต่ก็ไม่สามารถหาโอกาสลุ้นประตูตีคืนได้ กระทั่งนาที 88 อิวาน ซานตินิ ตัวสำรองชาวโครแอต มาพักประตูให้ทีมไล่มา 1-2 ต่อก็ไม่ทันเวลา พ่ายไปด้วยสกอร์นี้ สตุ๊ทการ์ท เก็บเพิ่มเป็น 39 แต้มอยู่กลางตารางในอันดับ 10 ส่วน ไฟร์บวร์ก อยู่ที่ 5 เหมือนเดิม

ส่วนผลอีกคู่ เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับ 12 เล่นได้ถิ่น กรุนดิง-สตาดิโอน มีแนวรุกหัวใจสำคัญอย่าง โธมัส เพคฮาร์ท ล่าตาข่าย ทว่า พลาดท่าถูก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมหนีตายอันดับบ๊วยของตารางบุกมาเอาชนะ 1-0 จากประตูโทนของ โจฮันเนส กีส ในนาทีที่ 27 เฟืร์ธ เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน แต่ยังไม่พ้นอันดับสุดท้าย ต้องหนีตกชั้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น