xs
xsm
sm
md
lg

"โบลดิน" ลั่นช่วย "เคเปอร์นิก" พัฒนาฝีมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลดิน ขณะช่วยเหลือสังคมที่ เซเนกัล
อันควาน โบลดิน รีซีฟเวอร์ป้ายแดง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส อาสาช่วย โคลิน เคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็กดาวโรจน์ พัฒนาฝีมือ หลังย้ายมาผนึกกำลังร่วมกัน เพื่อสู้ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013-14

อดีตผู้เล่น อริโซนา คาร์ดินัลส์ ถูกเทรดแลกกับสิทธิ์การดราฟต์รอบ 6 ของ ไนเนอร์ส เนื่องจากปฏิเสธรื้อสัญญากับ เรฟเวนส์ หลัง โจ แฟล็กโก จอมทัพร่างโย่ง รับค่าจ้างมหาศาล 6 ปี 120.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.6 พันล้านบาท) และมีส่วนสำคัญกับการนำ ทีมของ จอห์น ฮาร์บอห์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว เคเปอร์นิก แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว นับตั้งแต่ขึ้นมานำทัพ "คนตื่นทอง" แทน อเล็กซ์ สมิธ อดีตตัวจริง ซึ่งมีปัญหากระทบกระเทือนทางสมอง และนำทีมเข้าสู่ เมอร์เซเดส เบนซ์ ซูเปอร์โดม เมืองนิวออร์ลีนส์ โดย ปีกประสบการณ์ 9 ปี หวังจะปรับตัวเข้ากับคู่หูคนใหม่เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

มือกาววัย 32 ปี กล่าว "การปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับควอเตอร์แบ็ก และ รีซีฟเวอร์ มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อไรก็ตาที่คุณเห็น ควอเตอร์แบ็ก และรีซีฟเวอร์ จูนกันติด นั่นหมายความว่าพวกเขาใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกัน"

"ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาเป็นเด็กฉลาดและมีความเป็นมืออาชีพสำหรับผม หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะช่วยเหลือเขาพัฒนาฝีมือในฐานะควอเตอร์เตอร์แบ็ก" ปีกนอกดีกรีแชมป์ประเทศ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น