xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" แย้มอนาคตอาจมีพ็อคเก็ตบุ๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ อาจเขียนหนังสือเหมือน เฟอร์กี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล แย้มไต๋ อนาคตอาจจะลองเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค อัตชีวประวัติของตัวเองเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บ้างหากมีแรงบรรดาลใจ พร้อมแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์โด่งดังที่มีการปาพิซซ่าในอุโมง สมัยปี 2004 ในหนังสือของ "เฟอร์กี" ด้วย

หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คส่วนตัวที่เพิ่งออกไป ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล ยอมรับตนเองไม่ปิดโอกาสที่จะลองเขียนหนังสือนำเสนออัตชีวประวัติของตนเองบ้าง

"คงต้องบอกว่ายังก่อนในตอนนี้ แต่วันหนึ่งถ้าผมแรงบันดาลใจมันอาจจะมีหนังสือของผมเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีหรอก อดีตเป็นประวัตศาสตร์ที่ควรถูกจารึกไว้ คนฝรั่งเศสบอกว่าเมื่อเราสร้างประวัตศาสตร์เราต้องบึกนทึกเรื่องราวเหล่านี้ไว้ด้วย" กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าว

นอกจากนี้หนังสือชีวประวัติของ "เฟอร์กี" ยังได้มีการพาดพิงถึง เวนเกอร์ โดยนำเหตุการณ์ปาพิซซ่าอันลื่อลั่น ที่บริเวณอุโมงทางเข้าห้องแต่งตัวหลังจบเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแมตช์ที่ "ปืนใหญ่" ต้องหยุดสถิติไร้พ่าย 49 เกมของพวกเขาไว้เมื่อปี 2004 ซึ่งมุมมองของ เฟอร์กูสัน ชี้ว่า เชส ฟาเบรกาส เป็นคนพาพิซซาใส่ เวนเกอร์

โดย นายใหญ่เลือกน้ำหอมแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ไม่ง่ายเท่าไหร่ที่ผมต้องตอบคำถมาเหตุการณ์นี้ เพราะผมยังไม่ได้อ่านหรอก เรื่องพิซซ่าคือเรื่องวุ่นวายในอุโมง หลังหยุดสถิติไร้พ่ายเกมที่ 49 ที่มี ไมค์ ไรลีย์ เป็นผู้ตัดสิน"

"เขาไม่ได้ทำหน้าที่ได้เยี่ยมที่สุดและทำให้เกิดความไม่พอใจมากมาย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ควรถูกไล่ออก นั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาให้อุโมง มันคือสิ่งที่ผมรับไม่ได้และทุกคนต้องหัวเสีย" เวนเกอร์ กล่าวเสริม
เรื่องวุ่นๆ ในปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น