xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” จวกป๋าไร้คุณธรรมเขียนแฉลูกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ถามหาคุณธรรมป๋า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีเขียนแฉบรรดานักเตะชื่อดัง ลงหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัว

นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยึดถือความคิดเรื่องใดก็ตามที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง ไม่สมควรนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน อ้างอิงถึงกรณี “เฟอร์กี” ตำหนิ รอย คีน อดีตกัปตันพันธุ์ดุของ “ปิศาจแดง” เนื่องจากไม่มีความภักดีต่อสโมสร ภายในหนังสือ “My Autobiography (ประวัติส่วนตัวของฉัน)”

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าว “ใครก็ตามที่คลุกคลีอยู่ในวงการลูกหนัง รู้อยู่แก่ใจ อะไรที่เกิดขึ้นภายในสโมสร หรือห้องแต่งตัว เป็นสิ่งที่คุณไม่อยากจะได้ยินซ้ำสอง มันสำคัญอย่างยิ่ง คุณอยากรู้ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งซึ่งคุณสามารถพูดอย่างเปิดเผย และสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่หวนกลับไปเล่าเรื่องเดิมอีก”

“ขณะที่เวลาผ่านไป เครือข่ายสังคมออนไลน์ และเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท มันทำให้เรื่องแบบนั้นยากแก่การควบคุม คุณน่าจะคิดว่าคุณยังมีค่านิยมและจริยธรรมแบบโบราณว่า อะไรก็ตามที่คุณพูด คุณต้องยอมรับผิดอย่างกล้าหาญ เก็บมันไว้ภายใน และเดินต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น