xs
xsm
sm
md
lg

"โค" เอาจริงทวีตเตรียมประกาศเทิร์นโปร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเดีย โค ในวัย 18 ปี เก่งเกินตัว
ลิเดีย โค นักกอล์ฟอเมเจอร์พรสวรรค์สูงชาวนิวซีแลนด์เชื้อสายเกาหลีใต้ ยืนยันเตรียมประกาศเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี เท่านั้น หลังจากช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ไป 2 รายการในแอลพีจีเอ ทัวร์ แต่ต้องชวดเงินรางวัลไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ก้านเหล็กสาวมือ 5 ของโลก ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเบียดบรรดามือดังของโลกขึ้นมาติดท็อป 5 ของโลกได้ในซีซันนี้ และตัดสินใจทวีตผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าเตรียมจะประกาศเทิร์นโปรเล่นกอล์ฟอาชีพอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า หลังจากปรึกษากับครอบครัวและหลายฝ่ายเป็นอย่างดี

โดย โค ได้ทวีตข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" ของเธอว่า หลังจากปรึกษากับทาง อิสราเอล แดกก์ นักรักบี้ชื่อดังทำนองว่า "มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในครั้งนี้ และฉันได้รับคำปรึกษาจากเพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลืออย่าง ออลแบล็กส์ และ อิซซี แดกก์"

ด้าน ดีน เมอร์ฟี ประธานบริหารของนิวซีแลนด์กอล์ฟ ได้เปิดเผยและยืนยันการตัดสินใจครั้งนี้ของ ลิเดีย โค พร้อมกับชี้แจงถึงเรื่องที่โปรกอล์ฟสาววัย 16 ปี ยังไม่พร้อมจะแถลงข่าวว่า "เธออาจจะยังไม่พร้อมที่จะแถลงข่าว เพราะว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่แน่นอนเราจะต้องมีการเปิดเผยกับสื่อมวลชนในสัปดาห์หลังจากนี้"

สำหรับ โค เปิดที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ นิวซีแลนด์ และเริ่มเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เธอมีโอกาสได้เริ่มเรียนกอล์ฟที่ โอคแลนด์ส พูพัค กอล์ฟ คลับ กับ โปรชื่อดังอย่าง กาย วิลสัน ก่อนที่จะมาเป็นโค้ชให้เธอเองปัจจุบันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น