xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” หนุน “รูน” ซัดทุบสถิติตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ มั่นใจเต็มเปี่ยม
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งประจำทีมจะโชว์ฟอร์มซัดประตูให้ต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง จนแซงหน้าสถิติตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน สุดยอดตำนานของ “ผีแดง” ได้ในอนาคต

รูนีย์ ตอนนี้ผลงานกับต้นสังกัดยิงไปแล้ว 202 ประตู รวมทุกรายการ ตามหลังสถิติของ เซอร์ บ็อบบี อยู่ 47 ลูก ขณะที่ฟอร์มกับทีมชาติอังกฤษก็ยิงได้อย่างต่อเนื่อง ขออีกแค่ 11 ประตูเท่านั้นก็จะทาบสถิติของตำนานขวัญใจมหาชนที่ยิงไปแล้วสูงสุด 49 ประตูก่อนแขวนสตั๊ด

ด้วยเส้นทางที่ไม่ไกลเกินเอื้อมทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” เชื่อมั่นว่าอีกไม่นานแข้ง “สิงโตคำราม” จะต้องทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี ได้แน่นอน หลังสภาพร่างกายตอนนี้ฟิตเต็มเปี่ยม “ผมคิดว่าถ้า เวย์น ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ เขาจะสามารถทำสิ่งนั้นได้แน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย”

“ถ้าเขายังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้เอาไว้ได้ ผมเชื่อว่าปีนี้เราคงเห็นเจ้าตัวทำสถิติใหม่ให้กับทีม อยากบอกว่านี่คือซีซันที่ใหญ่มากสำหรับ เวย์น กับต้นสังกัดและสโมสร ถ้าหากเขาทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบีได้ แน่นอนว่าผู้คนจะจดจำเขาไว้ในความทรงจำตลอดกาล” มอยส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น