xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าโผล่กระตุ้น “มอยส์” ซิวแชมป์ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋ามาทักทายแฟนๆในบ้าน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แวะเข้าชมเกมที่อดีตทีมเก่าของตัวเอง เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมออกมากระตุ้นให้ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันทำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ไม่ว่ารายการใดก็ตาม

อดีตกุนซือ “ผีแดง” ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการเข้ามาชมเกมนัดดังกล่าว ทว่าอาจต้องพบกับความผิดหวังเมื่อ แมนฯยู ทำได้แค่เสมอกับ “นักบุญแดนใต้” ทำให้เวลานี้ทีมของ เดวิด มอยส์ เล่นไปแล้ว 8 นัดในลีก ชนะไปแค่ 3 นัดเท่านั้น

แม้ผลงานย่ำแย่ แต่ “เฟอร์กี” ยังคงให้กำลังใจเหมือนเดิม พร้อมกระตุ้นให้ มอยส์ สลัดความกดดันและพาทีมซิวแชมป์รายการใดก็ได้ โดยอดีตบรมกุนซือ เปิดเผยว่า “สำหรับ เดวิด การคว้าแชมป์ถือเป็นเรื่องที่พิเศษสุดแน่ไม่ว่าจะเป็น ลีกคัพ, เอฟเอ คัพ, ยูโรเปียน คัพ หรือ พรีเมียร์ลีก”

“ผมคิดว่า เดวิด คาดหวังเรื่องนี้เป็นพิเศษและผมเชื่อว่าเขาจะต้องทำสำเร็จแน่ แม้ความจริงจะไม่ง่าย เพราะมี 6 ทีมที่ต่อสู้เพื่อยื้อแย่งแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม เขายังได้รับการหนุนหลังเหมือนเดิม ทุกทีมต้องการโชคชะตาเล็กน้อย และหวังว่าเราจะมีโชคแบบนั้นบ้าง” เฟอร์กี กล่าว

ส่วน เดวิด มอยส์ กล่าวหลังเกมว่า “วันนี้พวกเรามีโอกาสมากมายหลายจังหวะที่จะปิดเกม แต่ผมรู้สึกผิดหวังที่เราทำไม่ได้เพราะพลาดโอกาสนั้น แถมยังมีจังหวะยิงชนเสามากมาย จนกระทั่งมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม บอกได้ว่าน่าผิดหวังมากทีเดียว”
มอยส์ ตกที่นั่งลำบาก
กำลังโหลดความคิดเห็น