xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเคนนี” อวยดูโอ “SAS” พาหงส์จิกแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์ ความหวังแฟนหงส์
เคนนี ดัลกลิช ตำนานผู้เล่น-ผู้จัดการทีม แสดงความเชื่อมั่นการประสานงานระหว่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ สองดาวยิงตัวเก่ง จะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

ศูนย์หน้าจอมตุกติกชาวอุรุกวัย กลับมาลงสนาม 2 นัด ทะลวง 3 ประตู ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่พ้นโทษแบน 10 นัด กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์แบ็ก เชลซี เมื่อเดือนเมษายน ขณะที่ อดีตแข้งเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี กด 9 ตุง ในฤดูกาล 2013-14 โดยทั้งคู่ถูกสาวก “เดอะ ค็อป” ขนานนาม “SAS” และมีส่วนสำคัญต่อการนำทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ รั้งอันดับ 2 บนตารางคะแนน

“คิงเคนนี” เคยเป็นหนึ่งในคู่หัวหอกอันตรายสุด โดยจับคู่กับ เอียน รัช กองหน้าชาวเวลส์ ซัลโวรวมกันเกือบ 300 ประตู นำแชมป์ ดิวิชัน 1 (พรีเมียร์ ลีก ปัจจุบัน) 5 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และ ยูโรเปียน คัพ 2 สมัย ตั้งแต่ปี 1980-1987 ขณะเดียวกัน อดีตผู้เล่น กลาสโกว์ เซลติก เชื่อมั่น ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสร

ตำนานหมายเลข 7 แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เขียนบทความลง “เดลี มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “การจับคู่ระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เพิ่งจะเริ่่มต้น แต่มันดูเหมือนว่าจะมีอนาคตอันสดใส ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม ทั้งคู่เป็นนักเตะระดับคุณภาพ ไม่ว่าพวกเขาจะเจอกับใคร กองหลังฝ่ายตรงข้ามจะต้องระวังเป็นพิเศษ”

“ซัวเรซ เพิ่งพ้นโทษแบน ดูเฉียบขาดเหมือนเดิม และ แดเนียล ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างสวยหรู พวกเขาสนุกสนานกับภารกิจที่ได้รับมอบหมาย การทำประตูมักเป็นเรื่องยากกว่าการป้องกันเสมอ สิ่งสำคัญสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล คือ เมื่อคุณมีคู่กองหน้าอันตรายเช่นนี้ มันย่อมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น