xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาว “กร็อบเบลาร์” โชว์นู้ด!! ผ่านเว็บแคมแลกเศษเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาสยิวของ ตาห์ลี
ตาห์ลี ลูกสาว บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานนายทวารของ ลิเวอร์พูล ตกอับถึงขนาดต้องเปลือยท่อนบนโชว์ลีลาสยิวผ่านเว็บแคมเพื่อแลกเศษเงิน 3 ปอนด์ (ประมาณ 136 บาท) ต่อนาที จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

หญิงสาวผมบลอนด์วัย 28 ปี ที่สืบรู้ภายหลังว่าเป็นลูกของ กร็อบเบลาร์ โดยก่อนที่จะถอดเสื้อโชว์หน้าอกหน้าอกใจเธอกล่าวถึงคุณพ่อที่เคยสร้างชื่อกระฉ่อนกับ ลิเวอร์พูล ว่า “พ่อของฉันมีชื่อเสียงคือผู้รักษาประตูคนหนึ่งที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล นานถึง 13 ปี”

สำหรับธุรกิจครั้งนี้ของ ตาห์ลี ทำเป็นเรื่องเป็นราว เนื่องจากมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง โดยมีสโลแกนคือ “UK webcam babes” (สาวเว็บแคมผู้ทรงเสน่ห์แห่งยูเค) พร้อมคำบรรยายว่า “สนุก เซ็กซี่ และหญิงสกปรกเพื่อคุณ” โดยเธอกล่าวว่า “ฉันชอบการเล่นกับสาวๆ เหมือนกันเช่นเดียวกับผู้ชายทั่วไปที่พยายามจะทำอะไรที่แปลกๆ เถื่อนๆ ดูบ้างสักครั้ง ใครก็บอกว่าคุณต้องพยายามทำสิ่งที่สุดๆ สักครั้งในชีวิต”

การเข้าไปชมลีลาเปลือยสุดสยิวของ ตาห์ลี ไม่ยุ่งยากก็คือ โอนเงิน และแจ้งผ่านทางอีเมล จากนั้นก็จะมีล็อกอินให้เข้าไปชมพร้อมระบุเวลาโชว์ที่แน่นอน โดยแหล่งข่าวระบุว่าเธอน่าจะอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนตอนนี้ ซึ่งยืนยันว่าไม่มีธุรกิจค้ากาม แต่ต้องการเงินเพื่อต่อยอดบริษัทรองเท้า

กร็อบเบลาร์ เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 1981-1994 คว้าแชมป์ ยูโรเปียน คัพ, แชมป์ ลีก 6 สมัย และแชมป์ เอฟเอ คัพ 3 สมัย โดยเคยพัวพันการล้มบอลเมื่อปี 1994 จากนั้นถูกศาลสั่งให้เป็นบุคคลล้มละลาย เพราะแพ้คดีหมิ่นประมาท “เดอะ ซัน”

โดย กร็อบเบลาร์ ปัจจุบันวัย 55 ปีอาศัยอยู่ที่ นิวฟาวด์แลนด์ ประเทศแคนาดา เคยเล่นให้ทีมชาติซิมบับเว แต่งงานกับ เด็บบี มีลูกสาวอีกคนวัย 24 ปีชื่อว่า โอลิเวีย ซึ่งโฆษกส่วนตัวปฏิเสธไม่ยอมแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับ ตาห์ลี
เปลือยท่อนบน

ลูกสาวถ่ายภาพคู่กับพ่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น