xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงจัดงบ 16 ล้านป. สู่ขอ “นิวชาบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเก เจ้าของฉายา นิว ชาบี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเบิกงบ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โกเก ห้องเครื่องจาก แอตเลติโก มาดริด เจ้าของฉายา “นิว ชาบี เอร์นานเดซ” แห่งวงการฟุตบอลสเปนมาเสริมทัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ของ “ตราหมี” เคยได้รับการจับตามองจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ “ปิศาจแดง” เมื่อฤดูกาลก่อน หลังยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองและสามารถขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ แถมยังรักษาฟอร์มเก่งถึงฤดูกาลนี้ช่วยให้ต้นสังกัดรั้งอันดับ 2 ในลาลีกา สเปน เป็นรองเพียง บาร์เซโลนา และมีลุ้นติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่

โดย โกเก น่าจะมีค่าตัวอย่างน้อยๆ อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) และกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ร่วมร่วมลีก แต่เชื่อว่าหากต้องปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมทาง “ตราหมี” คงไม่อย่างปล่อยให้ “เจ้าบุญทุ่ม” คู่แข่งในลีกเดียวกันแน่นอน

สำหรับ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจห้องเครื่องชาวสเปนอย่าง อันแดร์ แอร์เรรา จาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มีความเป็นไปได้ว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตของทีมอาจจะเบนเป้ามาคว้าตัว โกเก ที่ประเดิมสนามชุดใหญ่กับ แอต.มาดริด ตั้งแต่อายุ 17 ปี แถมมีลีลาการเล่นคล้ายกับ ชาบี เอร์นานเดซ ของ “เจ้าบุญทุ่ม” แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น