xs
xsm
sm
md
lg

ผียื่นซื้อ “เชส” รอบไฟนัล ถ้าไร้ตัวจริงซูเปอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรอจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ปิดทำการ เพื่อคว้า เชส ฟาเบรกาส เผื่อกองกลางทีมชาติสเปนเปลี่ยนใจ ถ้าหากว่าออกสตาร์ทศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่แล้วยังไม่มีตำแหน่งตัวจริง จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ฟาเบรกาส เจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ประเทศมาเลเซีย ทำให้คาดว่าจะไม่ได้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่กับ บาร์เซโลนา ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิด คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เลบานเต อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะฟิตทันเกม ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบ แอตเลติโก มาดริด เตะที่ บิเซนเต กัลเดรอน วันพุธที่ 21 ส.ค.

ทำให้ แมนฯยู จับตาสถานการณ์ หาก ฟาเบรกาส ไม่ได้เป็นตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ เคราร์โด มาร์ติโน เกมพบ แอต.มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวมาร่วมทีมอีกครั้งก่อนตลาดปิดทำการ เนื่องจากอดีตแข้ง อาร์เซนอล อาจจะเปลี่ยนใจก็เป็นได้ เพราะกองกลางถิ่น คัมป์ นู ถูกจับจองแล้ว ทั้ง เซร์คิโอ บุสเกตส์, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา

ซึ่งข้อเสนอสุดท้ายที่ แมนฯยู จะยื่นให้ บาร์เซโลนา พิจารณาเพื่อขอซื้อ ฟาเบรกาส คาดว่าจะอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,536 ล้านบาท) หลังจาก 2 ครั้งก่อนหน้านี้ถูกแชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้วปัดเพื่อแลกกับนักเตะวัย 26 ปีที่ย้ายจาก พรีเมียร์ ลีก คืนบ้านเกิดเมืองนอนเมื่อปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น