xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” แย้มอาจรีไทร์กุนซือกับ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเช อาจจะวางมือหลังจบงานกับ ชุดขาว
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมวัยดึกชาวอิตาเลียนของ รีล มาดริด ออกมาเปรยๆ ว่า การทำหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้ อาจจะเป็นสโมสรสุดท้ายของตนเอง เนื่องจากเริ่มคิดถึงการวางมือจากกุนซือไว้บ้างแล้วเช่นกัน

นายใหญ่ประสบการณ์สูงในวัย 54 ปี เคยรับงานกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาแล้วมากมายตั้งแต่เริ่มคุมทีมในปี 1995 อาทิ ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่จะมาลงเอยกับ รีล มาดริด ทีมล่าสุดในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ เคยเปรยๆ ไว้ว่า ตนเองจะมองถึงการวางมือจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังจากทำหน้าที่กับ “ราชันชุดขาว” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมจะต้องตอบคำถามในเรื่องเหล่านี้”

“ผมเคยพูดไว้หลายครั้งว่าผมจะวางมือ แต่มันต้องอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมบอกได้เลยว่ามันจะเป็นช่วงที่เวลาของผมกับ มาดริด จบลง นี่คือสิ่งที่ผมกำลังคิด แต่เมื่อผมได้ประสบการณ์จากที่นี่แล้ว ผมคงจะวางมือแน่นอน” บิ๊กบอส ชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

สำหรับ “อันเช” เคยประสบความสำเร็จมากมาย ไล่ตั้งแต่แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ โคปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน และได้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี ก่อนที่จะพา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีกเอิง ได้สำเร็จ เมื่อปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น