xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” มั่น “เนย์มาร์” ยิงกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ โขกตีเสมอให้ บาร์ซา
ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ แสดงความเชื่อมั่นถึง เนย์มาร์ ดาวเตะรุ่นน้องที่สามารถทำประตูตีเสมอให้ บาร์เซโลนา แบ่งแต้มกันไปกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่าการทำประตูช่วยทีมในนัดนี้จะเรียกความมั่นใจให้ดาวยิงเลือดแซมบ้า ได้เป็นอย่างดี

แข้งวัย 21 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังเพื่อสร้างสรรค์เกมในแนวรุก และโขกประตูตีเสมอให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ในช่วงท้ายเกมเป็นผลสำเร็จ หลัง เคราร์โด มาร์ติโน ต้องเปลี่ยน ลีโอเนล เมสซี ดาวยิงรุ่นพี่ออกในช่วงพักครึ่งเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรบกวน ซึ่งนัดที่สอง บาร์ซา จะเปิดรัง คัมป์นู ต้อนรับ “ตราหมี” ในวันที่ 28 ส.ค. นี้

โดย ชาบี เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวว่า “ประตูของ เนย์มาร์ นั้นสวยงาม และเป็นประตูที่สำคัญกับเรา ซึ่งมันจะสร้างความมั่นใจในชีวิตการค้าแข้งให้เขาเป็นอย่างมาก แอตเลติโก เป็นทีมที่สุดยอด และมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะเจาะเกมรับที่แน่นหนาของพวกเขา”

“จนกระทั่งท้ายเกมที่เราเริ่มมีพื้นที่มากขึ้นในการเล่นและครองบอล เราต้องใช้ความพยายามและความอดทนในการต่อบอลและสร้างสรรค์เกมเข้าทำประตู นั่นก็เพื่อเกมนัดหน้าในถิ่น คัมป์นู เราจะได้เล่นง่ายขึ้นและกดดันน้อยลง” กองกลางวัย 33 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น