xs
xsm
sm
md
lg

"มู" บ่นเปาทำลายเกม-ชี้สิงห์คู่ควรแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ทวงถามผู้ตัดสินในแมตช์นี้
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ "เดอะ แฮปปี วัน" ของ เชลซี ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ไล่ รามิเรส ห้องเครื่องจังหวะแซมบ้าง่ายเกินไปเหมือนเป็นการทำลายเกมของตนเอง ก่อนแพ้ บาเยิร์น มิวนิก ในการดวลจุดโทษ พร้อมชี้ว่าลูกทีม "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับชัยชนะมากกว่า

เกมยูฟา ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิก ลูกทีมของ มูรินโญ ที่เน้นเกมรับรัดกุมตั้งแต่ต้นสวนกลับเร็วได้ประตูนำเร็วจาก เฟร์นันโด ตอร์เรส นาทีที่ 8 ก่อนถูก แฟรงค์ ริเบรี ไล่ตีเสมอต้นครึ่งหลัง ทว่า จุดเปลี่ยนสำคัญ รามิเรส มาถูกไล่ออกจากจังหวะเปิดปุ่มใส่ มาริโอ เกิร์ทเซ จากนั้นต้องยื้อไปสู้ในช่วงต่อเวลาและเสมอ 2-2 ก่อนที่ "เสือใต้" จะแม่นโทษกว่าชนะไป 5-4

โดย นายใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แสดงอาการไม่พอใจหลังจบเกม โดยชี้ว่า เป็นการไล่ออกที่ง่ายเกินไปในจังของเกมที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญ "สำหรับผม กฏมันก็ต้องเป็นกฏ มันเป็นความรู้สึกที่บรรยากาศรอบข้างพาไป เมื่อกรรมการตัดสินผมเริ่มสงสัยว่าเขารักเกมฟุตบอลจริงรึเปล่า"

พร้อมกันนี้ มุรินโญ ยังชี้ว่า เชลซี สมควรจะเป็นแชมป์รายการนี้มากกว่า แต่ทีมที่ดีที่สุดกลับต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ "เรายิง 2 ประตู และพวกเขายิง 2 ประตูเท่านั้น แต่ บาเยิร์น ยิงจุดโทษได้มากกว่า มันทำให้ทีมที่ดีกว่าต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เราต้องเล่นแค่ 10 คน กับทีมแชมป์ยุโรป ไม่ว่ายังไงนักเตะของผมคือทีมที่ดีที่สุดในแมตช์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น