xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ตั้งเป้าสิงห์เบิ้ลแชมป์บอลยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก หวังสร้างประวัติศาสตร์
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูร่างยักษ์ของ เชลซี ตั้งเป้าพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป 2 รายการติดต่อกัน ก่อนลงฟาดแข้งกับ เอฟซี บาเซิล ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย. นี้

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กลายเป็นทีมแรกซึ่งคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แล้วถูกเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ทว่าหลังฝ่าด่าน รูบิน คาซาน และ สปาร์ตา ปราก สำเร็จ ทำให้พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เข้าสู่รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก

ขณะเดียวกัน อดีตนายทวาร แรนส์ ยืนยันการลงเล่นในถ้วยใบเล็กของสโมสรยุโรป ไม่มีอุปสรรคใดๆ ให้ตนเห็นบ่อยครั้งนัก และเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการหยิบโทรฟีมาประดับตู้โชว์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

จอมเซฟวัย 30 ปี กล่าว “มันมาถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก และเราต้องการคว้าแชมป์ เราอาจเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก 2 ปีติดต่อกัน นั่นถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่”

“นี่เป็นเป้าหมายของเรา มันอาจเป็นถ้วยรางวัลสโมสรยุโรปอีกใบในตู้โชว์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราภูมิใจ มันจะทำให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และแฟนบอลของเราจะมีความสุข แน่นอน แชมเปียนส์ ลีก คือ แชมเปียนส์ ลีก แต่นี่คือถ้วยยุโรปอีก 1 ใบ หากเราได้แชมป์ เราจะได้เล่น ซูเปอร์ คัพ อีกครั้ง เราผิดหวังมากในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และเรามีโอกาสแก้ตัว” เช็ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น