xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ตื่นเต้นรอบู๊ “สิงห์” เกมซูเปอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน ฉลองถ้วย ชปล.
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้นำทีมลงดวลกับ เชลซี ทีมแชมป์ยูโรปา ลีก และต้นสังกัดเก่าของตนเอง ในเกมยูฟา ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาลหน้า พร้อมเผยว่า ได้รับข้อความยินดีจากเพื่อนเก่าอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี

ปีกฟลายอิงดัตช์แมน ที่สวมบทฮีโรยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมพาทีม “เสือใต้” ปราบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับร่วมลีก 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ยอมรับตนเองรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเตะถ้วยยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบกับทีมแชมป์ยูโรปา ลีก อย่าง เชลซี

พร้อมกันนี้ ร็อบเบน ยังได้เปิดเผยว่า เพื่อนเก่าจากทีม “สิงห์บลูส์” อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี ได้ติดต่อมาแสดงความยินดีกับตนเองหลังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาลนี้

“เรายังมีเกมอีกมากที่รอเราอยู่ ทั้ง ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบกับ เชลซี มันน่ามหัศจรรย์มาก ผมรอการเล่นแมตช์นี้แทบไม่ไหว และผมยังได้รับข้อความในโทรศัพท์มือถือจาก เจที และ แฟรงค์ เพื่อนเก่าที่ร่วมยินดีด้วย” ร็อบเบน กล่าว

สำหรับ เกมยูฟา ซูเปอร์คัพ เป็นการพบกันของทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียน์ลีก และ แชมป์ยูโรปา ลีก โดยจะมีคิวเตะที่สนาม สต๊าร์ด หลุยส์ เดอซ์ ของทีมโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น