xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” อุบไต๋ 11 ตัวจริงบู๊โปล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋ารอย ยังไม่ขอเผยชื่อ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยันปฏิเสธที่จะแย้มชื่อผู้เล่นตัวจริงในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เกมสุดท้ายของกลุ่มเอช ที่จะพบโปแลนด์ เพื่อชี้ชะตะผ่านเข้ารอบ โดยปัญหาใหญ่อยู่ที่ตำแหน่งแบ็กขวาของ ไคล วอล์คเกอร์ ที่ติดแบน

บรรดาสื่อหัวใหญ่ทั่วเกาะอังกฤษตามคาดการณ์ว่า รอย ฮอดจ์สัน จะเลือกใช้ 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะ มอนเตเนโกร 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ในเกมที่จะเปิดรังเวมบลีย์ ต้อนรับทีมชาติโปแลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกเกมสุดท้ายของกลุ่มเอช ซึ่งต้องการ 3 คะแนนเต็ม การันตีแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ทีม “สิงโตคำราม” ยืนยันจะขอให้ความเห็นเรื่องการเปิดเผยตัวผู้เล่นให้ทราบก่อนล่วงก่อนที่จะถึงเกมในวันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้ โดยปัญหาใหญ่ของการจัดทีมครั้งนี้อยู่ที่ตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคล วอล์คเกอร์ ที่ติดโทษแบน และมีเสียงเชียร์ให้จับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเล่นแทน

“ผมจะให้ความเห็นเกี่ยวกับทีมตัวเองจากความคิดของผมในตอนนี้ แต่จะยังไม่แจ้งชื่อเกี่ยวกับตัวผู้เล่นที่จะได้เล่น เพราะผมคิดว่ามันยังไม่มีความชัดเจนในตอนนี้” ฮอดจ์สัน กล่าว

สถานการณ์ปัจจุบันอังกฤษนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอช นำหน้า ยูเครน อยู่เพียง 1 คะแนน และยังต้องการเก็บ 3 แต้มในเกมกับ โปแลนด์ เพื่อการันตี การคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ในช่วงกลางปี 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น