xs
xsm
sm
md
lg

“วอล์คเกอร์” ฟุ้งรู้วิธีกำราบ “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคล วอล์คเกอร์
ไคล วอล์คเกอร์ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คุยฟุ้งรู้วิธีหยุด แกเร็ธ เบล ปีกจรวดร่วมค่าย ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่บรรดากองหลังทั่วโลกกำลังประหวั่นพรั่นพรึงกับฟอร์มอันสวยหรู เนื่องจากดวลกันในสนามซ้อมจนรู้ไส้รู้พุงแล้ว แต่จ้างให้ก็ไม่ยอมบอกอย่างเด็ดขาด

เบล ตัวรุกทีมชาติเวลส์ กำลังพา สเปอร์ส คั่วท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก เพื่อคว้าตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงตอนนี้ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูโรปา ลีก ด้วยฟอร์มที่ยิงไปแล้ว 21 ประตูรวมทุกรายการ ซึ่งทำให้ส่วนตัวก็มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) จนมีข่าวว่าช่วงซัมเมอร์นี้ รีล มาดริด อดใจไม่ไหวเตรียมทุ่มเงินดึงตัวแข้งวัย 23 ปีไปเสริมทัพ

วอล์คเกอร์ กองหลัง สเปอร์ส ออกมากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมที่กำลังไต่ระดับความดังว่า “แน่นอนผมเป็นคนที่ต้องเผชิญหน้ากับ เบล บ่อยที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะเป็นแบ็กขวาตอนซ้อมก็ต้องเจอกับปีกซ้าย เราผลัดกันชิงจังหวะ ซึ่งสามารถบอกได้เลยว่าโอกาสอยู่ที่ 50-50 เพราะเมื่อคุณต้องดวลกับใครเป็นร้อยๆ ครั้งในที่สุดก็ต้องมีวิธีเอาชนะ ส่วนตัวเองแน่ใจและรู้ว่าต้องทำยังไง”

“ดังนั้น คำถามก็คือ เคล็ดลับในการหยุด เบล ผมคิดว่าค้นพบแล้วนะ แต่จะไม่บอกใครเด็ดขาด เพราะต้องการให้เขารักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่องกับ สเปอร์ส ไม่มีใครโต้แย้งว่าเขาคือ จอมทัพ และกำลังแข่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี มุมมองส่วตัวผมจะต้องลำเอียงอยู่แล้ว” แบ็กอนาคตไกล เผย
เบล โชว์สเต็ปกระชากบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น