xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” ปรับกระบวนทัพชี้ชะตาโปล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ขวา) สตาร์ทแดนหน้าคู่ สเตอร์ริดจ์
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมปรับกระบวนทัพเกมเปิดสนาม เวมบลีย์ รับมือ โปแลนด์ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2556 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ชี้ชะตาคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อไปบราซิลแบบอัตโนมัติ

อังกฤษ รั้งจ่าฝูง แต่ทิ้ง ยูเครน แต้มเดียว ดังนั้นเกมสุดท้ายจะต้องชนะ โปแลนด์ เพื่อไม่ต้องไปสนใจผู้ไล่ล่าที่โปรแกรมเบากว่าจะไปเยือน ซาน มาริโน ที่แพ้มา 9 นัดรวด นัดนี้ ฮอดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ยืนยันแล้วว่าจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ที่หมดลุ้นไปแล้ว โดยอาจจะมีการปรับหมากจากเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านถล่ม มอนเตเนโกร 4-1

เริ่มตั้งแต่ 3 ประสานแนวรุก แดนนี เวลเบ็ค ที่ทำงานกับ เวย์น รูนีย์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้ดี อาจจะถูกถอดและแทนโดย เจมส์ มิลเนอร์ ในตำแหน่งปีกขวาเพื่อถอยลงมาช่วยงาน ฟิล โจนส์ ที่จะลงประจำการ เพราะ ไคล วอล์คเกอร์ ติดโทษแบน ด้าน แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกจากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ติดธงนัดแรกและยิงประตูสุดสวยใส่ มอนเตเนโกร น่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงติดต่อกัน ทว่าอาจจะไปเดินเกมทางกราบซ้าย

นอกจากนี้มิดฟิลด์คู่กลาง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมค่าย ลิเวอร์พูล ยังต่อกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ติด ทำให้ห้องเครื่อง เชลซี น่าจะถูกแทนโดย ไมเคิล คาร์ริค จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับเกมพบ มอนเตเนโกร ถูกเปลี่ยนออกนาที 65 หรือไม่ก็เป็น แจ๊ค วิลเชียร์ จาก อาร์เซนอล ที่หนุ่มและดูมีพลังขับเคลื่อนมากกว่า

โดย อังกฤษ มีประวัติศาสตร์ไม่สู้ดี เพราะรอบคัดเลือกปี 1973 นัดสุดท้ายก็ทำได้แค่เสมอ 1-1 ที่ เวมบลีย์ กับ โปแลนด์ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับตอนนี้คือวันที่ 17 ตุลาคม จึงได้แค่อันดับ 2 ของกลุ่มอดไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนีตะวันตก
ทาวน์เซนด์ น่าจะได้โอกาสต่อไป
เจอร์ราร์ด (4) กับ แลมพาร์ด (ขวาสุด) ต่อกันไม่ติด
กำลังโหลดความคิดเห็น