xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เตือนแข้งสิงโตอย่าเหลิงรับมือโปล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย เน้นลูกทีมพิชิตโปแลนด์
รอย ฮอดจ์สัน บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษ ประเกาศเตือนลูกทีม อย่าเพิ่งได้ใจ ระหว่างเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดชี้ชะตา กับ โปแลนด์ คืนวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้

พลพรรค “สิงโตคำราม” เพิ่งฉลองชัยเหนือ มอนเตเนโกร 4-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง 3 แต้มอันล้ำค่าจากเกมดังกล่าว ยึดตำแหน่งจ่าฝูง กลุ่มเอช พร้อมการันตีโอกาสเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 5 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม “เดอะ ทรี ไลออนส์” ยังต้องตัดสินตำแหน่งแชมป์กลุ่ม กับ ยูเครน ที่น่าจะพิชิต ซาน มาริโน แบบไร้ปัญหา เพื่อเลี่ยงการลงเตะรอบเพลย์ออฟ ซึ่งมีสิทธิ์เจอกระดูกชิ้นโตอย่าง ฝรั่งเศส หรือ โปรตุเกส โดยต้องชนะ โปแลนด์ เพียงสถานเดียว

กุนซือวัย 66 ปี กล่าว “สิ่งเดียวที่ทุกๆ คนควรต่อต้าน และผมจะพูดจนกว่าจะหมดแรง คือ ความเหลิง หลังจากหลายๆ สิ่งที่ผมพูด ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะเข้าใจดีว่าผมหมายถึงอะไร ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะมีความกระตือรือร้น ผมรู้ภารกิจของพวกเขาเพิ่งสำเร็จเมื่อวันศุกร์ ผมคิดว่าพวกเขาพอใจ”

“พวกเขาต้องระลึกเสมอว่ามันเพิ่งจบลงเพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น มีบรรยากาศของความยินดีแบบเงียบๆ แต่ผมต้องการชี้ให้พวกเขาเห็น 1 หรือ 2 อย่าง มันไม่ใช่อารมณ์ที่จะมาฉลอง ผมอาจค่อนข้างจริงจังเมื่อวันศุกร์ แต่บางครั้งมันก็ผ่อนคลายไปบ่้าง เมื่อทุกคนทำผลงานน่าประทับใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น