xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" เซ็งเจอม้าแดงสั่ง "ทีมออเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา (หน้าสุด) โดนแซงรอบที่ 8
เฟลิเป มาสซา นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เฟอร์รารี ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงานของต้นสังกัด หลังต่อสายใช้ "ทีมออเดอร์" สั่งการให้รถของตนเปิดทางให้เพื่อนร่วมทีมแซงขึ้นไป ในการแข่งขัน เจแปนนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกชิงชัยบนสนาม ซูซูกะ ขณะที่ มาสซา กำลังทำความเร็วในรอบที่ 8 และมี อลอนโซ เพื่อนร่วมทีมขับเทียบขึ้นมา ร็อบ เสม็ดลีย์ ทีมช่างของ "ม้าลำพอง" สั่งการวิทยุไปที่ มาสซา ช่วยเปิดทางให้ อลอนโซ แซงขึ้นไปเพื่อหยุดยั้งโอกาสที่ เซบาสเตียน เวทเทล จะได้ฉลองแชมป์โลกที่สนามนี้ ซึ่งก็ทำสำเร็จเพราะ อลอนโซ จบที่ 4 ส่วน เวทเทล แม้เป็นแชมป์สนามแต่แต้มยังไม่ทิ้งห่าง

แน่นอนว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอา มาสซา ที่จะหมดสัญญากับ เฟอร์รารี สิ้นปีนี้และพารถเข้าเส้นชัยคันที่ 10 ที่ญี่ปุ่น ถึงกับผิดหวังและไม่พอใจมาก โดยกล่าวว่า "ผมโดนออกคำสั่งจากทีมงาน บอกได้เลยว่าเจอมาตลอดและไม่เคยมีความสุขเลยที่ต้องทำตามคำสั่งแบบนี้"

ส่วน สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสค่ายรถซิ่งจากอิตาลี กล่าวเข้าใจความรู้สึกของ มาสซา ที่ต้องการทำผลงานทิ้งทวน 4 สนามสุดท้าย และจะไม่ลงโทษใดๆกับสิ่งที่เจ้าตัวพูดออกมา "วันนี้ อลอนโซ แซงเขาขึ้นไปบนแทร็ค แน่นอนว่า เฟลิเป พยายามเต็มที่เพื่อขับให้เร็วที่สุด ผมเข้าใจความรู้สึกเขาดี และเราก็จะสนับสนุนเขาต่อไปจนถึงวันสุดท้ายของซีซัน"
เซ็งเจอทีมงานออกคำสั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น