xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" ซิวโพล 4 เรซติดที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เข้าวิน 4 เรซซ้่อน
มาร์ก มาร์เกวซ นักบิดรุคกีของทีม เรปโซล ฮอนดา คว้าโพล โพซิชัน 4 สนามติดต่อกันและเป็นสนามที่ 8 ของปี ที่สนามเซปัง รายการ "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร ออกสตาร์ทกริดที่ 30 ในรุ่นโมโต ทู

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เรซที่ 15 รายการ "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมืองเซลังงอ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เป็นการแข่งขันในรอบ ควอลิฟาย

ผลปรากฏว่า มาร์ก มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งจากเมืองกระทิงดุ ค่ายเรปโซล ฮอนดา ยังฟอร์มแรงไม่ตกคว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 0.011 วินาที ทำลายสถิติเร็วที่สุดของ เคซีย์ สโตเนอร์ นักบิดชาวออสซี เมื่อ6 ปีก่อน และเป็นการคว้าโพลที่ 8 ในปีนี้ และเป็นโพลทสนามที่ 4 ติดต่อกันด้วย

วาเลนติโน รอสซี นักซิ่งของทีมยามาฮา แฟคทอรี ทำเวลาตามหลัง 0.325 วินาที จะได้ออกจากกริดที่ 2 ตามมาด้วย คาร์ล ครัชโลว์ จากทีม มอนสเตอร์ ยามาฮา เทค 3 ส่วน ฆอร์เก ลอเรนโซ อีกหนึ่งนักซิ่งชาวสเปนเข้ามาเป็นที่ 4 เวลาตามหลัง 0.567 วินาที

ส่วนผลงานในรุ่น โมโตทู เอสตีฟ ราบัท นักบิดสเปนจากทีม ตูเอ็นติ เอชพี 40 คว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน ด้วยเวลา 2 นาที 7.063 วินาที ขณะที่ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร นักบิดชาวไทยจากทีมไทย ฮอนด้า พีทีที เกรซินี่ ทำเวลา 2 นาที 10.796 วินาที ออกสตาร์ทอันดับ 30 จากนักแข่ง 34 คัน
กำลังโหลดความคิดเห็น