xs
xsm
sm
md
lg

หม้อแปลงระเบิด! สเปน ป่วนก่อนเตะ เบลารุส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามอเบร์โรสตาร์
เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ของกลุ่มไอ ระหว่างทีมชาติสเปน กับ เบลารุส ที่มีคิวเตะกันวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ มีเรื่องวุ่นๆ เนื่องจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ที่สนาม อเบร์โรสตาร์ ในเมืองมายอร์กา เกิดระเบิด แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงยืนยันให้เตะต่อตามโปรแกรมเดิม

เจ้าของแชมป์โลกปี 2010 มีคิวทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 เกมสุดท้ายของกลุ่มไอ โดยตามโปรแกรมจะเปิดบ้านพบกับ เบลารุส ในวันศุกร์ที่ 11 ต.ค.นี้ แต่สนามอเบร์โรสตาร์ ในเมืองมายอร์กา เกิดอุบัติเหตุเครื่องดำเนิดไฟฟ้าระเบิด ขึ้นกะทันหันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยรายงานจาก “สกาย สปอร์ต” ระบุว่า เบื้องต้น 1 ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่สนามอเบร์โรสตาร์ ระเบิดขึ้นเนื่องจากความผิดพลาดทางเทคนิค และล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยมี 2 รายที่อากาศสาหัส ซึ่งทางสเปนคาดว่าพวกเขามีเวลาไม่เพียงพอที่จะซ่อมแซมระบบไฟต่างให้กลับมาใช้งานได้ทันก่อนการแข่งขันทันเวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

อย่างไรก็ตามล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงดุ ยืนยันจะให้ทั้งสองทีมลงฟาดแข้งตามโปรแกรมเดิม แม้ว่าจะมีการเสนอการแก้ไขเบื้องต้นให้เปลี่ยนสนามมาใช้ที่ เมสตาญา สเตเดียม ของบาเลนเซีย หรือ คัมป์นู ของ บาร์เซโลนา แทน เลื่อนวันแข่งขันออกไปก่อนก็ตาม

สำหรับทีมชาติสเปน ที่อยู่ในกลุ่มไอ ต้องการอีก 4 แต้ม จาก 2 เกม ที่พบกับ เบลารุส วันศุกร์นี้ และ กรีซ ในวันอังคาร เพื่อการันตีการเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลในปี 2014
“นาดาล” ซิวยูเอสฯ คืนมือ 1 โลกแค่เอื้อม
“นาดาล” ซิวยูเอสฯ คืนมือ 1 โลกแค่เอื้อม
เอเยนซี – หลังผ่านพ้นการต่อสู้อันยาวนานตลอด 2 สัปดาห์เต็ม ที่สุดแล้ว ราฟาเอล นาดาล สามารถซิวแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มาครอบครองได้เป็นสมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา พร้อมเก็บสแลมใบที่ 13 ในการเล่นอาชีพ แน่นอนว่าจากผลงานที่เกิดขึ้นถือเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าถึงเวลาที่กระทิงเปลี่ยวจากมายอร์ก้าจะเดินหน้าไล่ทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกกลับมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้งช่วงเวลาอีก 2 เดือนต่อจากนี้ ก่อนต่อยอดสู่การลุ้นทำลายสถิติแชมป์ แกรนด์ สแลม สูงสุด 17 สมัยของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น