xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเกาะซัดเบติส 1-0 ดิ้นหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทเม เฮเมด กองหน้าของ มายอร์กา จัดการซัดประตูโทนก่อนพา "ชาวเกาะ" เปิดบ้านเชือด รีล เบติส 1-0 ยื้อโอกาสหนีโซนตกชั้นช่วงโค้งสุดท้าย ในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

ลาลีกา สเปน
มายอร์กา 1-0 รีล เบติส

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เกมมันเดย์ ไนท์ ที่สนาม เอสตาดิโอ ซัน มัวซ์ "ชาวเกาะ" มายอร์กา บ๊วยของตาราง มี 29 แต้ม เปิดบ้านรับมือ รีล เบติส อันดับ 7 มี 52 แต้ม วันนี้เจ้าบ้านต้องการ 3 แต้ม เป็นอย่างยิ่งเพื่อโอกาสหนีโซนตกชั้นในช่วง 3 นัดสุดท้าย ส่วน เบติส ลุ้นเกาะพื้นที่ยุโรป ต่อไป

เปิดเกมมา 9 นาที มายอร์กา ได้ลุ้นก่อน วิคเตอร์ เทกตัวโหม่งติดเซฟของ อาเดรียน เดล คาสติลโล จังหวะเดียวกัน โทเม เฮเมด ตามมาซ้ำจ่อๆแต่บอลชนเสาแบบเหลือเชื่อ จากนั้นนาที 16 เจ้าบ้านมาอีกรอบ วิคเตอร์ วอลเลย์ระยะเผาขนแต่ คาสติลโล ปัดได้แบบหวุดหวิด

แต่แล้วนาที 20 ความพยายามของ มายอร์กา เป็นผลสำเร็จ วิคเตอร์ ได้จังหวะยิงติดเซฟ แต่ โทเม เฮเมด ก็ซ้ำเข้าไปทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากนั้นเป็น ชาวเกาะ ยำใหญ่อยู่ฝั่งเดียวแต่ไม่มีประตูเพิ่ม ส่วน เบติส มาได้ลุ้นครั้งแรก นาที 43 จากลูกโหม่งของ มาริโอ แต่ออกหลัง จบครึ่งแรก มายอร์กา นำ 1-0

กลับมาครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วนเพราะเป็น เบติส ที่บุกแหลก นาที 58 ฟรานซิสโก ชิคา ลำเลียงบอลมาจากทางขวา ก่อนเปิดเรียดให้ ดอร์ลัน พาบอน ตัวสำรองตวัดยิงในเขตโทษแต่บอลข้ามคาน ต่อมานาที 63 มายอร์กา โต้คืนบ้างจากลูกยิงไกลของ วิคเตอร์ แต่บอลข้ามคาน

ช่วงเวลาที่เหลือยิงเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม มายอร์กา เปิดบ้านเฉือน รีล เบติส 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม ก่อนแซง เซลตา บีโก ขึ้นมาอยู่ที่ 19 ยังมีความหวังหนีโซนตกชั้น ส่วน เบติส อยู่ที่ 7 มี 52 แต้ม เท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น