xs
xsm
sm
md
lg

เบติส ลุ้นโควตายุโรปเฉือน โอซาซูนา 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาสโตร ซัดประตูชัยให้ เบติส อีกครั้ง
รีล เบติส ที่ทำผลงานดีเดินคาดในฤดูกาลนี้ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โอซาซูนา 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก รูเบน กาสโตร หัวหอกตัวเก่งของทีม ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา มีแต้มเพิ่มเป็น 43 คะแนนอยู่ในพื้นที่ลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป

เกมลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต รีล เบติส ทีมอันดับ 7 ของตารางที่มีลุ้นเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้ เปิดรังรับการมาเยือนของ โอซาซูนา ทีมอันดับ 15 โดยเจ้าถิ่นใช้ รูเบน กาสโตร หัวหอกตัวความหวังลงเป็นแนวรุก ร่วมกับ ฆวน คาร์ลอส ขณะที่ทีมเยือนจัดทัพใหญ่นำมาโดย กิเก โซลา และ มิเกล เดอ ลาส กูเอบาส

ออกสตาร์ทมานาที 19 เจ้าบ้านได้เฮกันก่อนแต่หัววัน เมื่อ โจเอล แคมป์เบล เปิดบอลโค้งมาที่จุดนัดพบที่หัวกะโหลก และเป็ย ฆอร์เก โมลินา โฉบมาโขกเต็มๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ ให้ เบติส ออกนำ 1-0 จากนั้นเจ้าบ้านอาศัยการต่อบอลที่ดีกว่ารักษาสกอร์นำไว้จนจบครึ่งแรก

เกมครึ่งหลัง โอซาซูนา ทำได้ดีขึ้น ทว่าเกือบเสียประตูในนาที 66 รูเบน กาสโตร รับบอลผ่านจาก ฆอร์เก โมลินา ก่อนหาจังหวะซัดเต็มๆ บอลพุ่งไปจูบคานกระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย แต่แล้วนาที 73 ทีมเยือนตามตีเสมอสำเร็จ เซคูโด เปิดเข้าดรอบโทษและเป็น ฟรานซิสโก ซิลวา ชาร์ตตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่ช่วง 10 นาทีท้าย เบติส จะมาเร่งเครื่องอีกครั้ง กาสโตร ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะไป 2-1 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 43 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น