xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยาง” โหดส่งชุดใหญ่ลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมลูกยางสาวไทยพร้อมลุย
สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลในร่มชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศเมียนมาร์ โดยมีการส่งนักกีฬาชุดใหญ่ลุยเต็มสูบ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2556 ณ สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคม 2556 ณ ประเทศเมียนมาร์ โดยทีมหญิงประกอบด้วย พรพรรณ เกิดปราชญ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ทัดดาว นึกแจ้ง, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ปิยะนุช แป้นน้อย, วรรณา บัวแก้ว, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, อัจฉราพร คงยศ, นุศรา ต้อมคำ คู่ซ้อม สนธยา แก้วบัณฑิต และ วณิชยา หล่วงทองหลาง

ส่วนทีมชายประกอบด้วย วันชัย ทัพวิเศษ, กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์, ยุรนันท์ บัวแดง, กฤษฎา สมคะเน, ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, มนตรี แหวนประดับ, พงษ์เพชร นามขุนทด, จิรายุ รักษาแก้ว, กฤษฎา นิลไสว, สราญจิต เจริญสุข, ปิยะรัฐ ตุ้นทัพไทย, นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ คู่ซ้อม วุฒิชัย สุขศาลา และคณิต ศิลปศร

ทั้งนี้นายมนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาย เผยว่า “เรามีเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ ซึ่งคู่แข่งสำคัญคือ อินโดนีเซีย ทว่าทุกทีมก็คงประมาทไม่ได้ทั้งสิ้น ที่สำคัญการคว้าอันดับ 6 ของเอเชีย ทำให้หลายทีมอยากล้มทีมเราให้ได้ และจะมีการเรียกนักกีฬามาเก็บตัวที่การกีฬาแห่งประเทศไทยวันอาทิตย์นี้ต่อไป”

ขณะที่ “โค้ชยะ” น.ต.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนทีมหญิงไทย กล่าวเช่นกันว่า “ผลงานขนาดคว้าแชมป์เอเชียมาแล้ว จะมาแข่งขันซีเกมส์คงต้องแชมป์อย่างเดียวเท่านั้น แต่คู่แข่งอย่างเวียดนามก็ประมาทไม่ได้ ส่วนเรื่องการซ้อมต้องรอหารือกับสมาคมฯ ก่อน เนื่องจากนักกีฬาส่วนหนึ่งอยู่ระหว่างการเล่นให้ต้นสังกัดในต่างประเทศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น