xs
xsm
sm
md
lg

"มวยไทยวอริเออร์ส" ยกทัพฟาดปากแดนกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มวยไทยวอริเออร์ส บุกประเทศสเปน(แฟ้มภาพ)
"สารวัตรต้น" พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ยกทีมยอดนักมวยไทยค่าตัวเรือนแสน ปะทะ นักชกจากแดนกระทิงดุ วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่กรุงมาดริด เพื่อต้องการเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปทั่วโลก นำทัพโดย ซุปเปอร์บอน ต.ประจวบเหมาะ แลกเลือดกับ คาร์ลอส ลา โลบา รุ่น 72 กก.

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ บริษัท เวย์ บียอน 55 จำกัด พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการมวยไทยวอริเออร์ส เป็นประธานแถลงข่าว “ศึกมวยไทย วอริเออร์ส อิน มาดริด” โดยเป็นการยกทีม นักมวยไทย ปะทะ นักมวยสเปน ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในไทย) ที่สนามปรินซิเพิล เดอ อัสตูเรียส ในกรุงมาดริด โดยมี มร.ราฟี ซูเฮียร์ อดีตนักมวยไทยชาวกระทิงดุ ที่เปิดค่ายมวยไทยใหญ่อยู่ในกรุงมาดริด เข้าร่วมแถง

สำหรับคู่มวยในรายการ 5 คู่ ประกอบด้วย รุ่นน้ำหนัก 57 กก. โบวี่ ส.ก.สุไหงยิม พบกับ เนสเตอร์ โรดริเกวซ, รุ่น 70 กก. ทนงเดช เพชรพญาไท พบกับ เฟลิกซ์ คอร์เตส, รุ่น 67 กก. วัฒนะศักดิ์ ศศิประภายิม พบกับ เอหมัด คาดเยียร์, รุ่น 72 กก. ซุปเปอร์บอน ต.ประจวบเหมาะ พบกับ คาร์ลอส ลา โลบา และรุ่น 80 กก. สายสี่เล็ก ศิษย์ซุปเปอร์แมน พบกับ แอนเดรียน การ์ลอนตา ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดภายในประเทศสเปน ส่วนประเทศไทยทางมวยไทยวอริเออร์ส จะนำมาออกอากาศทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.30 น. ต่อไป

โดย พ.ต.ท.กุลธน เปิดเผยว่า มวยไทยวอริเออร์ส มีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีคณะบอร์ดบริหารในการพิจารณา กลั่นกรอง แสดงความคิดเห็นต่างๆอย่างมีหลักเกณฑ์และแบบแผนที่ดี เพื่อต้องการให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ล่าสุดตนจึงได้มอบหมายให้ "โปรโมเตอร์กบ" นายฐากรู ผ่องสุภา ขึ้้้นมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการมวยไทยวอริเออร์สแทนตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวเองนั้นยังจะช่วยมวยไทยวอริเออร์สเหมือนเดิม แต่จะขยับขึ้นไปเป็นรองประธานฯแทน ส่วนตัวแล้วเห็นว่า ฐากรู เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ด้านมวยไทยเป็นอย่างดี และเหมาะสมที่จะมาเป็นเลขาธิการ เพื่อพัฒนามวยไทยวอริเออร์สให้ก้าวไกลต่อไป

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการของศึกมวยไทยวอริเออร์ส ประกอบด้วย พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร เป็นประธาน, พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองประธานฯ, ฐากรู ผ่องสุภา เลขาธิการฯ, เชิดชาย หุตะเสรี จากราชา บอ็กซิ่ง เป็นกรรมการ, ผุดผาดน้อย ออมกลิ่น หรือ ผุดผาดน้อย วรวุฒิ อดีตนักมวยดัง เป็นกรรมการ, ธนากร สอนดี หรือ ดีเซลน้อย ช.ธนกุกาญจน์ เป็นกรรมการ ฯลฯ เป็นต้น
ทักษิณ ชินวัตร เคยขึ้นเวทีรายการนี้ที่มาเก๊า
กำลังโหลดความคิดเห็น