xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง! เผยคำพูดแรก "อลอนโซ" หลังฟื้นจากเหตุรถชน!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อลอนโซ ย้อนตัวเองไปถึง 20 ปี
เผยคำพูดแรกของ เฟอร์นานโด อลอนโซ นักขับฟอร์มูลา วัน แชมป์ดลก 2 สมัยสังกัด แม็คลาเรน หลังฟื้นจากอุบัติเหตุรถชน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาย้อนตัวเองไปเมื่อ 20 ปีก่อน สมัยที่ยังเป็นนักแข่งรถ โก-คาร์ตสมัครเล่น

หลังจากที่ แม็คลาเรน ออกมายืนยันว่า จะไม่ให้ อลอนโซ ลงแข่งขัน ศึกฟอร์มูลา วัน สนามแรกของปี 2015 ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2558 เนื่องจากกลัวผลกระทบซ้ำซ้อนจากการขับรถด้วยความเร็ว 150 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) พุ่งชนกำแพงในการเทสต์รถเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนต้องหามเข้าโรงหมอเป็นการด่วน

ล่าสุด "EL Pais" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่าที่ โรงพยาบาล บารืเซโลนา หลังจากที่ มือซิ่งสแปนิช รายนี้ถูกรถชน เขาถูกถามหลังจากลืมตาขึ้นมาว่า รู้มั้ยว่าตัวเองเป็นใคร และมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร และมีเป้าหมายอะไรในอนาคต

ซึ่งคำตอบของ อลอนโซ ทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นอึ้งเป็นแถบ เมื่อเจ้าของแชมป์ ฟอร์มูลา วัน 2 สมัยเผยว่า "ผมคือ เฟอร์นานโด เป็นนักขับ โก คาร์ต และผมต้องการเป็นนักแข่งรถ ฟอร์มูลา วัน "

ย้อนไปเมื่อปี 1995 เมื่อครั้งที่ อลอนโซ อายุ 13 ปี และเรียนอยู่ที่ โรงเรียน โฮลี การ์เดียน แองเจิล เมือง โอเบียโด แคว้นอัสตูเรียส โชเซ หลุยส์ พ่อของเขาซึ่งเป็นนักแข่งรถ ได้สร้างรถให้กับ เฟอร์นานโด ตั้งแต่อายุ 3 ขวบเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น