xs
xsm
sm
md
lg

8 มวยไทย ปะทะเอเชีย ศึก "วอริเออร์ส" ที่น่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สารวัตรต้น พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ
8 ยอดนักมวยไทย ปะทะ เอเชีย ศึกมวยไทยวอริเออร์ส ตะลุยล้านนา ภาค 2 ที่จ.น่าน เริ่ม 26 ก.ค.นี้ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ เน้นแสงสีเสียงยิ่งใหญ่ตระการตากว่าเดิม ช่อง 11 ยิงสดตั้งแต่เวลา 21.00-23.30น.

"สารวัตรต้น" พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส ตะลุยล้านนา ภาค 1 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนหมัดมวยไทยในภาคเหนือ ส่งผลให้ตัวเองและทีมงานทั้งหมดเดินหน้าทำงานต่อทันที เพื่อต้องการให้ทุกคนได้ซึมซับศิลปะแม่ไม้มวยไทยอันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ ล่าสุดได้กำหนดจัดศึก "มวยไทยวอริเออร์ส ตะลุยล้านนา ภาค 2" ขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ณ โรงยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดน่าน วัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ

ทั้งนี้ศึกมวยไทยวอริเออร์สได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากประชาชนในภาคเหนือ ประกอบกับเป็นนโยบายหลักของเราที่ต้องการเผยแพร่มวยไทยให้เป็นนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และเนื่องในโอกาสอันสำคัญของประชาชนชาวไทย คือ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ตนจึงได้จัดการแข่งขันขึ้นมาเพื่อเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน และเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุราธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย ร่วมกับประชาชนชาวจังหวัดน่าน โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก นายชุมพร แสงมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน, นายกาจพล เอิบสุขสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่านและประชาชนในจังหวัด

เลขาธิการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการปะทะกันระหว่าง ยอดนักมวยไทยฝีมือดี กับ นักมวยในทวีปเอเชีย มีทั้งหมด 8 คู่ โดยทางมวยไทยวอริเออร์สรับประกันความสนุกตื่นเต้น มวยทุกคู่สูสี คู่คี่กันมาก ตามแบบฉบับของมวยไทยวอริเออร์ส ที่มี "เสี่ยกบ" นายฐากูร ผ่องสุภา โปรโมเตอร์ประกบคู่มวย นำทัพโดย รุ่งราวี ศศิประภายิม พบกับ นากามูระ ยอดนักชกจากญี่ปุ่น, เสกสรร อ.ขวัญเมือง พบกับ แซม เรียบ ยอดมวยจากกัมพูชา, ซุปเปอร์บอล ต.ประจวบเหมาะ พบกับ อดีตแชมป์ เควัน ชอย วู ยิง จากเกาหลีใต้, เดอะสตาร์ ควายทองยิม พบกับ ลอง โซเฟีย แชมป์มวยรอบจากกัมพูชา, ม้งดำ ศิษย์ป๋าหรั่ง พบกับ โยซูเกะ แชมป์จากญี่ปุ่น, เอกพิฆาต ม.กรุงเทพธนบุรี พบกับ พล โสพัน แชมป์มวยรอบจากกัมพูชา เป็นต้น พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรี นอกจากนี้ยังจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ช่วงเวลา 21.00 – 23.30 น. ขณะที่ระบบแสงสีเสียงในครั้งนี้ ทางทีมงานมวยไทยวอริเออร์สได้ปรับระบบให้มีการพัฒนาที่ดีขึ้นกว่าเดิม เน้นความยิ่งใหญ่และตระการตาให้สมพระเกียรติของพระองค์ท่าน
กำลังโหลดความคิดเห็น