xs
xsm
sm
md
lg

"แสนชัย" ชูโรงมวยไทยวอริเออร์ส บุกเชียงใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
"โคตรมวยสารคาม" แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ตัวชูโรงศึกมวยไทยวอริเออร์สปะทะ ยุโรป วันที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ซุปเปอร์บอล ต.ประจวบเหมาะ และ ซีอุย ส.สุนันท์ชัย สร้างสีสันให้แฟนหมัดมวยเช่นเดิม

"สารวัตรต้น" พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส ทั้งในและนอกประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การนำของ "บิ๊กตุ้ย" พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานมวยไทยวอริเออร์ส จนเป็นที่ยอมรับของแฟนหมัดมวยไทยจำนวนมาก เนื่องจากมวยทุกคู่ที่ชกกันนั้นค่อนข้างสนุกสูสีกันมาก ไม่มีการเอาคู่แข่งต่างชาติมาให้นักมวยไทยยำอยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ การแข่งขันมวยไทยวอริเออร์ส ประจำปี 2013 สนาม 2 จะไปเปิดฉากขึ้นที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 3 ยอดมวยไทยตัวชูโรง คือ "โคตรมวยสารคาม" แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ซุปเปอร์บอล ต.ประจวบเหมาะ และ ซีอุย ส.สุนันท์ชัย ดวลเดือดแลกเลือดกับนักมวยไทยชาวต่างชาติจากทวีปยุโรป พร้อมด้วยมวยคู่สำคัญประกอบรายการอีกมากมาย เรียกได้ว่า แฟนมวยเมืองเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ในวันที่ 26 กรกฏาคม มวยไทยวอริเออร์ส จะจัดการแข่งขันมวยไทยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 61 พรรษา ที่จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย และเป็นการพัฒนามวยไทยอาชีพโลกให้ได้มาตรฐาน ให้มีระบบเป็นสากลเหมือนกันทั่วโลก พร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงยิ่งใหญ่ตระการตาเหมือนเดิม เพื่อให้สมพระเกียรติพระองค์ท่าน ภายในงานจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน โดย พลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร ในฐานะเป็นประธาน จะกล่าวคำถวายพระพร และมีการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ทุกคนได้ชม ทุกรายการมีการถ่ายทอดสดให้ชมเหมือนเดิม ในส่วนของนักมวยไทยที่ขึ้นชกรายการนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นนักมวยระดับแม่เหล็กของวงการและมีค่าตัวเรือนแสน โดยมี "โปรโมเตอร์กบ" ฐากูร ผ่องสุภา เป็นผู้จัดการทีมนักมวยไทย ได้เฟ้นหานักมวยไทยมาเป็นอย่างดี เพื่อตั้งความหวังพาทีมนักมวยไทยครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติครั้งนี้ให้ได้ หลังประสบความสำเร็จมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

เลขาธิการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส ยังกล่าวอีกว่า ขณะที่โครงการ "มวยไทย วอริเออร์ส อะคาเดมี่ ไทยแลนด์ 2013" หรือ เอ็มทีดับเบิลยูเอ เพื่อเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยตั้งแต่เบสิกพื้นฐานไปจนถึงความเป็นเลิศอย่างถูกวิธี ให้กับเด็กและเยาวชน รวมไปถึงชาวต่างชาติทั่วโลกที่สนใจได้นำปฏิบัติกันในทิศทางแนวเดียวกัน โดยจะมีการแลถงข่าวรายละเอียดต่างๆในวันที่ 14 มิถุนายนี้ ส่วนสถานที่และเวลากำลังดำเนินการอยู่คาดว่า ในเร็ววันนี้จะได้ข้อสรุป สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าเรียนกับ เอ็มทีดับเบิ้ลยูเอ ออฟ ไทยแลนด์ ได้ผ่านทางเว็ปไซต์ www.mtwaacademy.com มีทั้งค่าเรียนฝึกซ้อมตามหลักสูตร ตลอดจนที่พัก ก่อนทำการสอบและได้วุฒิบัตรจากทางอะคาเดมี่อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น