xs
xsm
sm
md
lg

สวิงสหราชฯ ฮึดเจ๊ายุโรป 9-9 ศึกเซบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินน์ กับ เจมีสัน จับมือกันหลังสหราชฯตีเสมอได้
ขุนพลนักกอล์ฟของทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ผนึกกำลังกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนไล่ตีเสมอโปรจากฝั่งยุโรปไป 9-9 คะแนนได้สำเร็จ หลังจบการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ เซบี โทรฟี ที่ฝรั่งเศส รอบที่สาม เมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟประเภททีม รายการพิเศษ "เซบี โทรฟี พรีเซนเท็ด บาย กอล์ฟ พลัส" ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 73.5 ล้านบาท) ระหว่าง สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ กับ ทีมยุโรป ที่สนามกอล์ฟ แซงต์-นง-ลา-เบรอแตช กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่สาม แข่งแบบโฟร์ซัม (ผู้เล่นในทีมผลัดกันตีลูกเดียวกัน)

การแข่งขันวันนี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วง เช้าและบ่าย ฝ่ายละ 4 คู่ ซึ่งปรากฏว่ารอบนี้ ทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ที่เก็บชัยได้คู่เดียวในช่วงเช้า ทำผลงานเยี่ยมคว้าชัย 3 แมตซ์ในช่วงบ่าย ส่งให้ทีมจากสหราชฯ สามารถทำสกอร์ตีเสมอทีมฝั่งยุโรปได้สำเร็จเป็น 9-9 คะแนนเท่ากัน

สำหรับแมตซ์สำคัญที่ทำให้ สหราชฯ ตีเสมอได้เริ่มต้นที่ พอล ลอว์รีย์ กับ สตีเฟน กัลลาเกอร์ ที่พาทีมชนะ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ กับ กอนซาโล คาสตาโน ไป 2&1 (นำ 2 อัพ เหลือ 1 หลุม) ตามด้วย เจมี โดนัลด์สัน กับ มาร์ค วอร์เรน ชนะ โธมัส บียอร์น กับ มิคโค อิโลเนน 2&1 (นำ 2 อัพ เหลือ 1 หลุม)

ส่วน พอล เคซีย์ กับ เดวิด ลินน์ ที่ลงแข่งคู่สุดท้ายช่วงบ่าย ก็มาช่วยกันพาทีมชนะ มิเกล อังเคล จิเมเนซ กัลบ มัตเตโอ มานาสเซโร 1 หลุม ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากัน ซึ่งทั้งสองทีมจะกลับมาแข่งรอบสุดท้ายในรูปแบบของการเล่นประเภทเดี่ยว วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น