xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันยุโรปปลื้มนำวันแรกสวิง เซบี โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นันเดซ กาสตาโน และ นิโคลัส โคลแซร์ตส์  2 คู่หูยุโรป
โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมกอล์ฟรวมยุโรป พอใจกับผลงานของลูกทีม หลังจบวันแรกของศึกกอล์ฟ "เซบี โทรฟี" ที่ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายออกนำทีมรวมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ อยู่ 3.5 ต่อ 1.5 ในการแข่งขันประเภทโฟร์บอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกอล์ฟ ประเภททีม "เซบี โทรฟี บาย กอล์ฟ พลัส" ที่จัดขึ้นโดย เซบี บาเยสเตรอส อดีตนักกอล์ฟขวัญใจชาวสเปน โดยเป็นการแข่งขันระหว่างทีมรวมยุโรป พบกับ ทีมรวมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ณ สนาม แซงต์ นอม ลาบรีตาชี ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งหลังจบวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทโฟร์บอล โดยทีมรวมยุโรปนำ 3.5 - 1.5

โดยจบวันแรกเป็นทีมยุโรปที่คว้าชัยได้ 3 คู่ ส่วน ทีมรวมสหราชอาณาจักร์และไอร์แลนด์คว้าชัยคู่เดียวจากคู่ของ พอล ลอว์รี และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ ส่วนคู่ของ ฟรานเชสโก โมลินารี และ มัตเตโอ มานาสเซโร พบกับ พอล เคซีย์ และ ซิมอน คาห์น ลงเอยด้วยผลเสมอ ก่อนจะแข่งแบบโฟร์ซัมในวันศุกร์นี้

หลังจบวัน โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กันตันทีมชาวสเปนของยุโรป เผยว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บางรายยังเป็นดาวรุ่งแต่กลับทำผลงานได้ดี พร้อมชม จุสต์ ลุยเทน กับ ธอร์บียอห์น โอเลเซน ที่ทำได้ยอดเยี่ยม

ส่วน แซม ธอร์แรนซ์ กัปตันทีม สหราชอาณาจักรและไอร์แลดน์ กล่าวชมลูกทีมเช่นกันว่า "พวกเขาเล่นกันได้ดี และดาวรุ่งหลายคนในทีมก็ทำได้ดีมาในวันนี้เพียวงแต่พวกเขาทำเบอร์ดีได้มากกว่าเราเท่านั้น แต่หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นโอกาสของเราบ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น