xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" หวั่นเห็น "ลูอิส" ฟอร์มแรงรอบซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ตามหลัง ลูอัส ทั้ง 2 เซสชัน
เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับของทีม เรดบูลล์ เรดซิง ออกมายอมรับเริ่มหวั่นๆ กับการแข่งรอบสุดท้ายที่รายการ "โคเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจาก ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งจากค่าย เมอร์เซเดส จีพี ทำผลงานดีในการขับรอบซ้อมทั้ง 2 เซสชั่นแรก

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เรซที่ 14 ของซีซันนี้ รายการ "โคเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนามโคเรีย อินเตอร์ เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ โดยเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบซ้อม ในเซสชัน 1 และ 2 เพื่อทดสอบสภาพรถ ก่อนลงควอลิฟายเพื่อจัดกริดสตาร์ทและชิงชัยช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยการการทดสอบรอบแรก นักซิ่งเลือดร้อนจากเมืองผู้ดี ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 39.630 วินาที เร็วกว่า "เบบี ชูมัคเกอร์" อยู่ 0.037 วินาที และจากนั้นในการทดสอบเซสชันที่ 2 ในช่วงบ่ายวัยเดียวกัน แฮมิลตัน ทำเวลาต่อรอบ 1 นาที 38.673 วินาที เร็วกว่า "เซ็บ" ในอันดับ 2 ถึง 0.108 วินาที

หลังจบการทดทอบ เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัยจากเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ พอใจกับผลงานการทดสอบในวันนี้ แต่กังวลเล็กน้อยกับการพัฒนารถของ เมอร์เซเดส ที่ทำได้ดีขึ้นกว่าการแข่งขันเรซที่ผ่านมา "รวมๆ แล้ว ผมค่อนข้างจะพอใจกับผลงานในวันนี้ แต่นอนสิ่งสำคัญของทีมที่ต้องพัฒนาต่อผมคิดว่า เมอร์เซเดส พัฒนาศักยภาพรถของพวกเขาเข้ามาใกล้เคียงกับเรากว่าทุกๆ สัปดาห์"

สำหรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เก็บคะแนนสะสมฤดูกาล 2013 สนามที่ 14 "โคเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม โคเรีย อินเตอร์ เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ จะแข่งรอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะมีคิวชิงชัยรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น