xs
xsm
sm
md
lg

จวกผม “เบรดี” หลังอีกาแขวะ NFL ดับไฟซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี กับทรงผมล่าสุด
เทอร์เรลล์ ซักก์ส ไลน์แบ็กเกอร์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เกลียดขี้หน้า ทอม เบรดี ขึ้นสมอง ออกโรงจวกทรงผมล่าสุดจอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พร้อมกันนี้ยังแขวะ ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อาจมีส่วนรู้เห็นดับไฟในซูเปอร์โบว์ล เมื่อซีซันที่ผ่านมา

ตั้งแต่แต่งงานกับ จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลระดับโลก ดูเหมือน ทอม เบรดี ใส่ใจในรายละเอียดของทรงผมมากขึ้น ล่าสุดเกมนำ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ บุกหักปีก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ถึงรัง 30-23 ในศึกซันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 4 ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าตัดผมสั้น จึงไม่แคล้วโดนแซว

โดย เทอร์เรลล์ ซักก์ส พูดถึงทรงผมใหม่ เบรดี “ผมไม่ค่อยชอบหมอนั้นอยู่แล้ว ทอม (เบรดี) ก็คงไม่ชอบผมเช่นกัน อีกทั้งผมก็ไม่ชอบทรงผมเขาด้วย ไม่รู้สิ ผมว่าเขามั่นใจในตัวเองเกินไปหรือเปล่า แม้ทุกคนค่อนข้างเคารพในตัว ทอม แต่ไม่ใช่ผมแน่”

นอกจากนี้ กองกลาง “อีกาพญายม” ยังตั้งข้อสังเกตเหมือน เรย์ ลูอิส อดีตกัปตันทีมเรฟเวนส์ ที่เชื่อว่า NFL อาจรู้เหตุในเหตุการณ์ไฟดับระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ที่ต้นสังกัดตนทุบชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 34-31 ก็เป็นได้ “ผมชอบ ลาสเวกัส นะ คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร (บ่อนในลาสเวกัส อาจมีส่วนเกี่ยวกับการเดิมพันคู่นี้) โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกเป็นพวกไม่เคยหยุดอยู่แล้ว เขาคงไม่อยากให้เราชนะท่วมท้นกระมัง”
ซักก์ส ยังคาใจเหตุไฟดับใน SB
กำลังโหลดความคิดเห็น