xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์มี่" จี้ "ปธ.เชียงราย" รับผิดแฟนปาหินโดนสาวเลือดอาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลหญิงของอาร์มี่ฯถูกหินปาใส่ (ภาพจากwww.thailandsusu.com)
พ.อ.สมเจตน์ นักร้อง ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จี้ให้ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด รับผิดชอบกรณีที่แฟนบอลเจ้าถิ่นก่อเหตุวุ่นวายจนทำให้แฟนบอลหญิงของทัพบกโดนลูกหลงก้อนหินปาเข้าที่เบ้าตา จนบวมปูดและแตก ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันกว้างขวางหลังจากที่มีภาพกองเชียร์หญิงของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่าโดนแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ปาหินใส่เข้าที่เบ้าตา จนแตกเลือดอาบ ในเหตุวิวาทหลังเกมที่ "กว่างโซ้ง" เปิดบ้านเอาชนะ "วงจักรพิฆาต" 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามยูไนเต็ด สเตเดียม จ.เชียงราย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 พ.อ.สมเจตน์ นักร้อง ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเตรียมยื่นเรื่องให้ทีพีแอลพิจารณา "ขณะนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในจ.เชียงราย โดนทางสโมสรเชียงรายฯ ได้ตกลงรับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเกินเลยไปมาก ดังนั้นทางสโมสรจึงจำเป็นต้องร้องเรียนและยื่นหนังสือให้ทีพีแอลพิจารณาถึงมาตรการการจัดการสนามเหย้าของเขียงรายฯ"

"นอกจากเรื่องการจัดการของเจ้าบ้านอย่างการรักษาความปลอดภัย และการควบคุมแฟนบอลแล้ว เราจะยื่นให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมดังกล่าวด้วย เพราะเรามองว่าชนวนเหตุทั้งหมดมาจากการตัดสินที่ไม่ได้มาตรฐานของกรรมการ หลายๆจังหวะตัดสินได้แย่มาก ทั้งเกมเราโดน 6 ใบเหลือง กับ 1 ใบแดง แต่เชียงรายฯไม่โดนอะไรเลย รวมถึงเรื่องลูกล้ำหน้าที่เป็นปัญหาเช่นกัน อีกทั้งยังมีเรื่องโฆษกสนามที่ไร้สปิริต โดยก่อนเกมมีการประกาศเชิงยั่วยุอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นทั้งหมดประธานสโมสรเชียงรายฯ(นายมิตติ ติยะไพรัช)ต้องเป็นผู้รับผิดชอบทุกประการ" ผจก.วงจักรกล่าว

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นคาดว่าจะต้องพักฟื้นในโรงพยาบาลอีก 5 วัน ซึ่งทางสโมสรอาร์มี่ฯได้เตรียมประสานกับแกนนำกองเชียร์เพื่อหาทางช่วยเหลือเยียวยารวมถึงแจ้งความฟ้องร้องเพื่อดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป

เหตุการณ์วุ่นวาย



(คลิปโดย LAKORNHD ThaiTV)
กำลังโหลดความคิดเห็น