xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” นัด “รอรีย์” ท่องราตรีย้อมใจแพ้แบ็กกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เดินนำมาก่อนเพื่อน
เวย์น รูนีย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดเพื่อนซี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกไปท่องราตรีที่บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ในย่านใกล้ๆ ย้านพักเพื่อย้อมใจหลังเกมที่พ่ายต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ เมือวันเสาร์ที่ผ่านมา

ควันหลงหลังเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ แบบสุดช็อก 1-2 ออกสตาร์ทฤดูกาลย่ำแน่ที่สุดในรอบ 24 ปี อันดับรูดไปอยู่ที่ 13 ของตาราง เวย์น รูนีย์ ที่ซัดฟรีคิกให้ทีมไล่ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนเป็นฝ่ายต้องพ่ายแพ้ขอนัด แม็คอิลรอย ออกไปลืมความผิดหวังในครั้งนี้

“เดลีเมล์” สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดีเผยว่า ทั้งคู่เดินทางไปที่ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ แห่งหนึ่งในย่านใกล้ๆ บ้านพัก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจบเกมแห่งความผิดหวังดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงที่ รอรีย์ แฟนบอล “ผีแดง” ตัวยงได้เดินทางมาเกาะอังกฤษพอดีเพื่อเจรจากับ ฮอริซอน สปอร์ต ที่เคยเป็นสปอนเซอร์ของเจ้าตัวมา 2 ปี ก่อนที่จะย้ายค่ายใช้ไนกี้ เมื่อต้นปี 2013

หลังจากนั้น รายงานข่าวว่า หัวหอกชาวอังกฤษ และนักกอล์ฟมือ 6 ของโลก ยังมีคิวเดินทางไปออกรอบแก้เซ็งด้วยกันต่อในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้วย แถมยังโชว์ลีลาบรรเลงเพลงแข้งเล็กๆ น้อย ในยูนิฟอร์มเตรียมพร้อมตีกอล์ฟ แต่ที่แปลกคือ รูนีย์ ดันใส่สตั๊ดรุ่นใหม่ของเจ้าตัวมาในงานนี้ด้วย
รอรีย์ กำลังว่างหลังกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ปิดฤดูกาล
ท่าทางผิดหวังสุดๆ



กำลังโหลดความคิดเห็น