xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์ดิช" ซูฮกคู่แข่ง "ราโอนิค" ปลื้มได้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวเช็ก กล่าวยกย่อง มิลอส ราโอนิค คู่แข่งชาวแคนาเดียนหลังโชว์ฟอร์มเสิร์ฟได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ไทยแลนด์ โอเพน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ด้าน ราโอนิค สุดปลื้มได้แชมป์ที่เมืองไทย

ศึก ไทยแลนด์ โอเพน ปี 2013 ปิดฉากไปพร้อมกับชัยชนะของ ราโอนิค หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดเสิร์ฟเอซ 18 ลูกไล่ต้อน เบอร์ดิช จนตีเสียเองหลายลูก ก่อนปิดเซตคว้าแชมป์ไปครอง 2-0 เซต 7-6 (7/4), 6-3 พร้อมรับพระราชทานถ้วยแชมป์จาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

หลังจบเกม ราโอนิค เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจกับฟอร์มวันนี้มากหลังได้แชมป์มาครอง โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเกมที่ยากตั้งแต่ออกสตาร์ท เพราะ เบอร์ดิช เล่นได้ดีมากโดยเฉพาะเซตแรกทำให้ผมต้องมุ่งสมาธิอยู่ในการแข่งขันเป็นพิเศษ ไม่ใช่งานง่ายเลยแต่ก็ดีใจที่คว้าชัยได้สำเร็จ จากนี้ก็จะขอมุ่งมั่นทำผลงานในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเพื่อลุ้นตั๋วไปเล่น เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ”

ส่วน เบอร์ดิช กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่า “มิลอส เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้เขาเสิร์ฟได้เข้าฝักยากที่ผมจะเบรกเขาได้ ต้องยอมรับและสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ ซึ่งหลังจากนี้หวังว่าจะมีแชมป์ติดมือก่อนจบฤดูกาลและหวังว่าจะได้มีโอกาสกลับมาที่เมืองไทยอีก”












กำลังโหลดความคิดเห็น