xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ลั่นไม่เสียมือ 1 ให้ "นาดาล" ง่ายๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ลั่นขอสู้เต็มที่
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกโรงเตือน ราฟาเอล นาดาล หวดขวัญใจชาวสแปนิช ว่าไม่มีทางขึ้นครองบัลลังก์มือ 1 โลกง่ายๆ แน่นอน เนื่องจากรายการ "ไชนา โอเพน" ในช่วงสัปดาห์หน้าตนเองจะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน

ยอดนักหวดชาวเซิร์บ และนักเทนนิสกล้ามโตจากเกาะมายอร์กา มีคิวลงดวลแร็กเก็ตในศึก "ไชนา มาสเตอร์" ที่แผ่นดินมังกร ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ นาดาล มีลุ้นจะแย่งมือ 1 ของโลกจาก ยอโควิช ได้ครั้งแรกในรอบ2 ปี ตั้งแต่ปี 2011

อย่างไรก็ตาม แม้ "โนเล" จะชื่นชมว่า นาดาล เป็นนักเทนนิสที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมที่สุดในซีซันนี้ หลังจากสลัดอาการเจ็บกลับมาซิวแชมป์ไปแล้ว 10 รายการ ซึ่งเป็นแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" และ "ยูเอส โอเพน" แต่ตนเองจะไม่ยอมเสียมือ 1 ให้ง่ายๆ แน่นอน

"ตราบใดที่ผมยังมีโอกาส ผมจะสู้ให้ถึงที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลย นาดาล คือ นักเทนนิสที่ผลงานดีที่สุดในซีซันนี้ และมีฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวาที่สุด แต่ผมยังฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ยังมีช่วงที่ยอดเยี่ยมบ้าง ผมต้องการจะโฟกัสไปที่สุดสัปดาห์นี้ให้เต็มที่ในรายการ ไชนา โอเพน เพราะมันเป็นรายการที่ผมมักเล่นได้ดี" ยอโควิช กล่าว

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ "โนเล" ในฐาระมือ 1 ของรายการและแชมป์เก่า จะประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์พบกับ ลูคัส โรซอล เป็นเกมแรก ส่วน นาดาล ถูกจัดให้เป็นมือ 2 ของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น