xs
xsm
sm
md
lg

นักบุญเซ็ง “โซเชียลมีเดีย” ปล่อยข่าวโละ “แลมเบิร์ต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต แข้งที่ โปเชตติโน ไว้ใจยิ่ง
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉุนไม่น้อยที่กระแสข่าวใน “โซเชียลมีเดีย” โผล่มาเผยว่าสโมสรดังแห่งแดนใต้ เล็งขาย ริคกี แลมเบิร์ต หัวหอกตัวเก่งช่วงปีใหม่นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีกระแสข่าว เซาแธมป์ตัน เตรียมช็อกแฟนๆ ด้วยการปล่อยตัว ริคกี แลมเบิร์ต ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปในตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ แลกกับเงินจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นการเปิดทางให้ ปาโบล ออสวัลโด กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่ไปทุ่มเงินดึงมาจาก โรมา ในกัลโช เซเรีย อา ได้ลงสนาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โปเชตติโน โต้กระแสข้างต้นทันควัน พร้อมจวกข่าวลือในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน “ผมอยากเคารพในแหล่งข่าวและข่าวที่เกิดขึ้น แต่ผมก็อยากพูดอะไรเหมือนกัน”

“เมื่อมองไปที่ข่าวคราวทั้งใน ทวิตเตอร์ หรือว่า เฟซบุ๊ก ข่าวที่ออกมาจากโซเชียลมีเดียเหล่านี้ คุณสามารถคิดได้เลยว่ามันเป็นข่าวลือทั้งนั้น กรณีของ ริคกี แลมเบิร์ต เป็นตัวจริงให้เราในแต่ละเกม ดังนั้นผมจึงไม่เข้าใจว่าข่าวพรรค์นี้ออกมาได้อย่างไร ผมคิดว่ามันจะมีข่าวแบบนี้เฉพาะที่สเปนเสียอีก” อดีตนายใหญ่ เอสปันญอล ในลา ลีกา ทิ้งท้าย

สำหรับ แลมเบิร์ต จะอายุครบ 32 ปี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ และก็มีสัญญายาวกับ “นักบุญแดนใต้” ถึงปี 2016 โดยแข้งจอมเก๋าฤดูกาลก่อนซัดให้ต้นสังกัด 15 ประตู ซึ่งนับตั้งแต่โยกจาก บริสตอล โรเวอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมรีส์ เมื่อปี 2009 ส่องเบ็ดเสร็จแล้ว 104 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น