xs
xsm
sm
md
lg

“นายกฯปู” ควง “สุวัจน์” เปิดไทยแลนด์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกปู มาเปิดงาน ไทยแลนด์ โอเพน
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงของไทย ควงคู่ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 กันยายน ท่ามกลางแฟนๆ เทนนิสที่ตีตั๋วเข้ามาชมกันอย่างคับคั่ง

เมื่อเวลา 19.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ที่เดินทางมาถึงการแข่งขันรอบที่สองแล้ว โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดงาน

ภายในงานยังมี โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวเช็ก และ มิลอส ราโอนิค ดาวรุ่งจากแคนาดา ร่วมพิธีเปิดซึ่ง “นายกฯปู” เผยรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่การแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน ดำเนินการมาถึงปีที่ 11 แล้ว พร้อมหวังว่าจะเป็นการจุดประกายสำคัญให้ประชาชนทุกคนหันมาสนใจเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ และรัฐบาลก็พร้อมจะส่งเสริมให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางของวงการกีฬาระดับเอเชีย

หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับนักเทนนิสชื่อดังทั้งสองราย ก่อนเซ็นชื่อบนลูกเทนนิสแล้วให้ ราโอนิค และ เบอร์ดิช ตีแจกคนดูในสนาม แล้วเดินทางกลับไปในเวลาต่อมา
เซ็นชื่อบนลูกเทนนิสแจกคนดู
ราโอนิค ตีลูกแจกคนดู
เบอร์ดิช เอาบ้าง
ประชันความสวยกับ มิส ไทยแลนด์ เวิลด์
สุวัจน์ ขวา แนะนำพิธีการ
จับมือกับ เบอร์ดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น