xs
xsm
sm
md
lg

สังขารไม่เอื้อ “ฟิล” ขอลดแมตช์แข่งปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเคลสัน ลงเล่นไปแล้ว 24 รายการนี้ปีนี้
ฟิล มิคเคลสัน สวิงสิงห์อีซ้ายขวัญใจชาวเมืองลุงแซม ยืนยันเตรียมพิจารณาลดโปรแกรมแข่งรายการต่างๆ ในฤดุกาล 2014 ให้เหลือเพียงแค่ 18-20 แมตช์ เท่านั้น เนื่องจากอายุที่มากขึ้นและต้องการรักษาสภาพร่างกายไว้ลงแข่งในรายการต่างๆ หลังจากปีนี้ลงแข่งไปแล้ว 24 รายการ

ก้านเหล็กวัย 43 ปี ลงหวดไปแล้ว 24 รายการในฤดูกาลนี้ คว้าแชมป์ได้ 2 รายการ ซึ่งยังไม่รวมศึกกอล์ฟประเภททีม “เพรสซิเดนส์ คัพ” รับใช้ทีมสหรัฐอเมริกา พบกับทีมนานาชาติ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดย “เลฟตี” ยืนยันจะต้องพิจารณาลดแมตช์แข่งให้เหลือเพียง 18-20 แมตช์ เท่านั้น

“ผมลองมองย้อนไปดูในปีที่ผ่านมา มันมีทั้งช่วงที่ดีและแย่ ผมคิดว่าตัวเองไม่สามารถจะเล่นในระดับสูงสุดต่อไปในทุกๆ สัปดาห์แล้ว และคงไม่สามารถลงได้ 25 สัปดาห์ใน 1 ซีซันแน่นอน บางทีอาจจะเป็ฯ 18-20 แมตช์ เท่านั้น” มิลเคลสัน กล่าว

สำหรับในฤดูกาลนี้ “เลฟตี” เปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยการแข่งขัน 5 รายการรวด และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ 1 รายการในศึก “ฟินิกซ์ โอเพน” ในรายการที่ 3 ส่วนรายการที่เหลือจบอันดับท็อป 20 ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัยในศึก “สกอตติช โอเพน” ที่แดนวิสกี ต่อด้วยกอล์ฟเมเจอร์ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น