xs
xsm
sm
md
lg

โปรวิสกี ขอแข่งที่สกอตต์เสมือนเมเจอร์ที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตติช โอเพน เปิดฉากสัปดาห์นี้
สตีเฟน กัลลาเกอร์ นักกอล์ฟชาวสกอต เร่งเร้าบรรดาก้านเหล็กของสหราชอาณาจักรให้พยายามเค้นฟอร์มเก่งในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "สกอตติช โอเพน" สัปดาห์นี้ และคว้าแชมป์ในบ้านเกิดให้ได้ เหมือนเป็นรายการเมเจอร์ที่ 5 หลังเห็น แอนดี เมอร์เรย์ หวดเพื่อนร่วมชาติคว้าแชมป์ "วิมเบิลดัน" อย่างยิ่งใหญ่

ก้านเหล็กชาวสกอตขอเกาะกระแสความดังของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดเพื่อนร่วมชาติที่คว้าแชมป์ "วิมเบิลดัน" อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการยุติการรอคอยถึง 77 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกระตุ้นบรรดาก้านเหล็กเพื่อนร่วมอาชีพให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในการแข่งขันกอล์ฟ "สกอตติช โอเพน" ที่สนาม คาสเซิล สจ๊วร์ต ระหว่าววันที่ 11-14 ก.ค. นี้

โดย กัลลาเกอร์ ชี้ว่า เป็นโอกาสดีที่นักกอล์ฟของเจ้าถิ่นจะใช้ความสำเร็จของ เมอร์เรย์ เป็นแรงกระตุ้นให้เร่งฟอร์มทำผลงานคว้าแชมป์รายการ "สกอตติช โอเพน" ที่บ้านเกิดให้ได้ และยกความสำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นเหมือนรายการเมเจอร์ที่ 5 ของปี สำหรับโปรจากแดนวิสกี

"นี่เป็นเหมือนกันเมเจอร์ที่ 5 สำหรับนักกอล์ฟสกอตแลนด์ ไม่ต่างจากรายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ในรายการนี้เราต่างอยากเห็นนักกอล์ฟคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนๆ ในประเทศบ้านเกิด" กัลลาเกอร์ กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟรายการ "สกอตติช โอเพน" ในเมืองอินเวอร์เนส ถือเป็นรายการใหญ่เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกเมเจอร์ลำดับที่ 3 ของปี "บริติช โอเพน" ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในประเทศสกอตแลนด์
ความสำเร็จของ เมอร์เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น