xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” เช่าบ้านต่อ “กาก้า” แค่เดือนละ 5 แสนบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ภายใต้สีเสื้อ รีล มาดริด
แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หาที่พำนักในประเทศสเปนได้แล้ว ซึ่งก็คือบ้านเก่าของ ริคาร์โด กาก้า แข้ง “ราชันชุดขาว” ที่เพิ่งย้ายออกไป

เบล เลือกเช่าบ้านต่อจาก กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกที่ย้ายกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน โดยราคาอยู่ที่ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท) ต่อเดือน ไม่สะเทือนขนหน้าแข้ง เหตุที่เลือกหลังนี้เพราะไม่เหงาแน่นอน เนื่องจากมีเพื่อนบ้านละแวกนั้นทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา, อิเคร์ คาซิยาส และ เซร์คิโอ รามอส ถึงขนาดนัดกันจัดปาร์ตีย่อมๆ ทุกวันได้สบาย

บ้านหลังนี้ถือว่าหรูหราใช่เล่นออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง โจอากิน ตอร์เรส พื้นที่ 1,500 ตารางเมตร 2 ชั้น 4 ห้องนอน มีทั้งอู่ซ้อมรถขนาดย่อม สระว่ายน้ำในร่มและห้องฟิตเนส ซึ่งหากจะซื้อขาดราคาอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท)

เบล ออกสตาร์ทและยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกศึก ลา ลีกา สเปน ที่ รีล มาดริด บุกไปเสมอ บียาร์ริล 2-2 เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามช่วงหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเพราะช่วงปรีซีซันซ้อมเรียกความฟิตได้ไม่เต็มที่ โดยแข้งวัย 24 ปีคาดว่ารับค่าเหนื่อยอยู่ที่เกือบ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
ชีวิตใหม่ที่สเปน
กาก้า ย้ายกลับ มิลาน ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น