xs
xsm
sm
md
lg

NBA จัด “ออลสตาร์ 2015” ที่นิวยอร์ก-บรูกลิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมดิสัน สแควร์ การ์เดน จัดเกมวันอาทิตย์
ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมให้ นิวยอร์ก นิกส์ และ บรูกลิน เน็ตส์ สองทีมดังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “ออล-สตาร์” หรือเกมรวมดาราประจำปี 2015 โดยจะมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการกันในวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เกมรวมดารายัดห่วงระดับโลก จะหวนกลับมาจัดยังมหานครนิวยอร์ก เป็นหนแรกตั้งแต่ปี 1998 โดยคราวนี้ NBA ผุดไอเดียให้เกมชิงชัยระหว่างทีมฝั่งตะวันออก กับ ตะวันตก ดวลแม่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2015 กันที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดียน สังเวียนเหย้า นิวยอร์ก นิกส์ ส่วนคืนวันเสาร์ ในส่วนของมหกรรมการแข่ง สแลมดังก์, ยิงสามแต้ม หรือว่า สกิลล์ ชาลเลนจ์ มีคิวเล่นกันที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ สนามใหม่ บรูกลิน เน็ตส์

โดย นิกส์ กับ เน็ตส์ ถือเป็นคู่ปรับร่วมเมือง ที่ส่ออุณหภูมิเดือดตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล 2013/14 เมื่อเหล่าผู้เล่นสตาร์ของทั้งสองฝั่งอาทิเช่น พอล เพียร์ซ ที่เพิ่งเทรดจาก บอสตัน เซลติกส์ มาอยู่กับเน็ตส์ เปิดสงครามน้ำลายกับ เจ.อาร์.สมิธ หรือว่า เรย์มอนด์ เฟลตัน สองการ์ดนิกส์ ไม่เว้นแต่ละวัน จนลีกต้องสั่งปรามไปแล้ว

ในส่วนของเจ้าภาพ NBA ออล-สตาร์ ปี 2016 ลีกก็ได้เลือกแล้วเช่นกันให้เป็นหน้าที่ของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ในการเปิด แอร์ แคนาาดา รับเหล่าผู้เล่นรวมดาราให้ไปโชว์ฝีมือที่ประเทศแคนาดา ขณะที่เจ้าบ้านในปี 2014 ได้แก่ นิวออร์ลีนส์ เพลิแคนส์ ที่จะเปิด นิวออร์ลีนส์ อารีนา รับมหกรรมความสนุก
ความสนุกวันเสาร์มีที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น