xs
xsm
sm
md
lg

“ปืนใหญ่” โรเตชันส่ง “เบนท์เนอร์” บู๊ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนท์เนอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดเทรนเนอร์แดนน้ำหอม ของ อาร์เซนอล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เผยถึงการดร็อปนักเตะตัวหลักและเปิดโอกาสให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งลงพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในนัดบุกไปฟาดแข้งถึงรัง เดอะ ฮอว์ตัน กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ศึกแคปิตอล วัน คัพ ในคืนวันพุธที่ 25 กันยายนนี้

แข้งวัย 25 ปี ถูกเรียกตัวกลับมาลงเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังสโมสรปล่อยให้ ยูเวนตุส ทีมดังจากลีก อิตาลี ยืมตัวไปใช้งานซีซันที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็เพื่อเสริมความมั่นคงภายในทีม หลัง “ปืนโต” ต้องประสบปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บระนาวตั้งแต่ต้นฤดูกาล

“ปืนใหญ่” มีคิวลงบู๊ศึก แคปิตอล วัน คัพ ในคืนวันพุธ ที่ 25 กันยายน นี้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ซึ่ง เวนเกอร์ ตัดสินใจดร็อปแข้งตัวหลักอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ รวมถึง ธีโอ วัลคอตต์ ในนัดนี้ และโรเตชันนักเตะหลายตำแหน่ง โดยจะเปิดโอกาสส่ง มิเกล อาร์เตตา ที่เพิ่งหายเจ็บ และนิคลาส เบนท์เนอร์ ลงสนามในคืนพรุ่งนี้

กุนซือวัย 63 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เรามีเกมในศึก แคปิตอล วัน คัพ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันพุธ นี้และเราต้องหมุนเวียนนักเตะหลายตำแหน่ง ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสสำคัญที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ จะได้ลงพิสูจน์ตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น