xs
xsm
sm
md
lg

“เบรดี” โทร.ชวนเพื่อนเก่าช่วยรับบอลให้ “แพทส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนช์ พร้อมกลับมารับบอลให้ เบรดี ?
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลงทุนโทรศัพท์รวมถึงส่งข้อความชักชวนให้ ดีออน แบรนช์ และ แบรนดอน ลอยด์ กลับสู่วงการมาช่วยรับบอลให้หน่อย

ในเมื่อเลือกปล่อย เวส เวลเกอร์ ให้แก่ เดนเวอร์ บรองโกส์ กอปรกับ แดนนี อาเมนโดลา ปีกนอกตัวใหม่ดันบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในตัวเก่งก็ยังไม่ฟิต ทำให้ ทอม เบรดี ต้องเน้นขว้างบอลให้ จูเลียน อีเดลแมน รวมถึงสำรองอย่าง เคนเบรลล์ ธอมป์กินส์ และ แอรอน ด็อบสัน ปีกดาวรุ่ง แม้ “นักรบกู้ชาติ” สตาร์ทชนะทั้ง 3 เกม ในฤดูกาล 2013/14 ทว่าเกมบุกยังดูตื้อๆ

ล่าสุด ไมค์ ซิลเวอร์ นักข่าวของ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” สื่ออย่างเป็นทางการศึกคนชนคน เผยว่า ทอม เบรดี ถึงขนาดลงทุนโทรศัพท์และฝากข้อความไปถึง ดีออน แบรนช์ และ แบรนดอน ลอยด์ ให้กลับสู่ถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม โดย แบรนช์ วัย 34 ปี ได้คุยกับควอเตอร์แบ็กวัย 36 ปี แล้ว ขณะที่ ลอยด์ ยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

สำหรับ แบรนช์ ผลงานดร็อปไปในปี 2012 รับบอลได้น้อยสุดในอาชีพการเล่น เพียง 16 ครั้ง ได้ระยะ 145 หลา จากการลงสนาม 10 เกมให้ แพทริออตส์ จึงหลุดจากทีมไป ขณะที่ ลอยด์ วัย 32 ปี เคยมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมเมื่อปี 2012 เมื่อรับบอลได้ถึง 74 หน 911 หลา 4 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น