xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาว” เตรียมพบ “นายกฯปู”, ทีวี-นิตยสารตอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลเลย์ฯสาวไทยเนื้อหอม
ทัพลูกยางสาวทีมชาติไทย เนื้อหอม มีนิตยสารหัวดังในประเทศไทย และรายการทีวีหลายสำนัก รุมแย่งตัวไปร่วมงาน หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 ได้สำเร็จ พร้อมเตรียมเข้าพบ “นายกฯปู” น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อีกด้วย

ความเคลื่อนไหวของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังโชว์ฟอร์มประทับใจแฟนคลับทั้งประเทศ ด้วยการปราบ ทีมชาติญี่ปุ่น 3-0 เซต คว้าแชมป์ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2013 มาครองได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 ต่อจากที่เคยทำได้เมื่อปี 2009

ล่าสุดตบสาวไทยยังคงเนื้อหอมไม่หยุด เตรียมเดินทางไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารหัวดังในเมืองไทย อาทิ นิตยสารกุลสตรี และ นิตยสารสวัสดี การบินไทย รวมถึงทีคิวออกรายการโทรทัศน์ที่ ช่อง 5, ช่อง 7, ไทยพีบีเอส, รายการสามแซ่บ โพลีพลัส, รายการสปอร์ตแฟน และอีกมากมาย รวมถึงถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า

พร้อมกันนี้ยังมีโปรแกรมเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 10.00 น.และพบ นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในวันเดียวกันเวลา 13.00 น. อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น