xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” ปลื้มแฟนล้น-ชี้เล่นตามแผนล้มญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยสุดปลื้มลูกทีมเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-1 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ชี้เล่นได้ตามแท็กติก และมีกองเชียร์มาให้กำลังใจจนล้นสนามนั่นเอง

ภายหลังจากที่นำทีมชาติไทยทำผลงานอย่างสุดยอดด้วยการเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-1 เซต จากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 รอบสอง ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2556 โดย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือของทีม ยอมรับปลื้มผลงานลูกทีมที่สามารถเอาชนะคู่แข่งสุดแกร่งอย่างเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างญี่ปุ่นได้สำเร็จ

พร้อมกันนี้ “โค้ชอ๊อด” กล่าวต่อไปถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จในนัดนี้ด้วยว่า “วันนี้ถือว่าผู้เล่นทุกคนเล่นได้ตามแท็กติกที่วางไว้ รวมถึงการที่ทีมปิดเซตแรกได้เร็วมาก ทำให้คู่แข่งเสียขบวนตั้งแต่ช่วงแรกของเกม นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณกองเชียร์ที่เข้ามาจนล้นความจุของ ชาติชายฮอลล์ จนส่งผลให้นักกีฬามีความรู้สึกฮึกเหิมเป็นอย่างมากในเกมนี้”

นอกจากนี้กุนซือจอมแท็กติกยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่ต้องดวลกับ เวียดนาม ในเวลา 14.00 น.ของวันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ด้วยว่า “ตอนนี้ต้องเช็กอาการบาดเจ็บของ อรอุมา สิทธิรักษ์ มือตบคนสำคัญของทีมก่อน แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก คงลงสนามวันพรุ่งนี้ได้ ในส่วนของการเจอคู่แข่งอย่างเวียดนาม เราไม่สามารถประมาทได้อยู่แล้ว ดังนั้นคงต้องเล่นกันให้เต็มที่เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น