xs
xsm
sm
md
lg

“หลิน” รับจรวดไม่เก๋า-แย้มมีลุ้นแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิน (ซ้าย) มั่นใจจรวดมีลุ้นแชมป์
เจเรมี หลิน การ์ดขวัญใจมหาชนแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืดอกรับ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ยังไม่แกร่งพอคว้าแชมป์ ทว่า เจ้าตัว ทำนายต้นสังกัดมีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง ฤดูกาล 2013-14

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์หมายเลข 1 ของ NBA ผละอก แอลเอ เลเกอร์ส ตอบรับสัญญา 4 ปี มูลค่า 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.64 พันล้านบาท) พร้อมออปชันเป็นฟรีเอเยนต์อีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ผนึกกำลังกับ “เจ-หลิน” และ เจมส์ ฮาร์เดน 2 สตาร์แห่งถิ่น โตโยต้า เซ็นเตอร์ พลิกโฉม “หัวจรวด” ซึ่งถูก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เขี่ยตกเพลย์ออฟ รอบแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลายเป็นทีมหัวแถวของสายตะวันตก

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด กล่าว “ผมคิดว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เป็นผู้เล่นที่น่าเกรงขามอยู่แล้ว ผมคิดว่าการเสริมทัพครั้งนี้ เป็นจิ๊กซอว์ที่ขดหายไป มันเหลือเชื่อมากๆ เราทุกคนต่างตื่นเต้น และเรารู้เรามีศักยภาพเพียงใด เขาดูแข็งแกร่ง, อันตราย และสภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ ด้านการฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลัง”

“เราไม่มีประสบการณ์มากนักในช่วง โพสต์ซีซัน (เพลย์ออฟ) ดังนั้นเราต้องเร่งแก้ไข เราไม่ต้องการรออีก 3 ปี เพื่อล่าแชมป์ เราต้องทำตอนนี้ หากทุกอย่างลงตัว ผมคิดว่าเราคือผู้ท้าชิงอย่างแน่นอน พวกเราทุกคนกำลังพูดถึงการคว้าแชมป์ และพร้อมอุทิศตัวสุดความสามารถ ผมมองว่า ความทุ่มเท จะเป็นคำที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทีมของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น